Tăng Thanh Hà có 4 mẹo diện đồ đen xịn sò mà không bị cộng tuổi chị em có thể học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 bí kíp diện đồ màu đen "hack" tuổi của Tăng Thanh Hà mà ai cũng có thể học hỏi.

Phong cách thời trang của Tăng Thanh Hà được nhiều chị em yêu thích. Khi nói về style của Tăng Thanh Hà chính là sự phủ sóng của trang phục màu đen, cô diện luôn toát lên vẻ sang trọng, tinh tế. Bên cạnh đó, vẻ ngoài của bà mẹ 3 con vẫn toát lên nét trẻ trung, dù diện trang phục tối màu. Dưới đây là 4 bí kíp diện đồ màu đen "hack" tuổi của Tăng Thanh Hà mà ai cũng có thể học hỏi.

Kết hợp đồ đen với item sáng màu

Với các món đồ màu đen, Tăng Thanh Hà thường kết hợp cùng một item sáng màu để tăng điểm nhấn cho bộ đồ. Đôi khi là quần áo mang tông màu trắng, be hoặc xám. Bí kíp diện đồ này giúp tổng thể trang phục thêm sáng sủa và trẻ trung.

hta

Nhờ vào cách mix đồ khéo léo này mà càng làm tăng lên nét tinh tế của trang phục vẫn được bảo toàn. Để nâng tầm phong cách, Hà Tăng thường sơ vin khi hoàn thiện set trang phục.

Chọn đồ đen tối giản

Các item màu đen, thiết kế tối giản như áo thun, áo sơ mi oversized hay quần âu ống suông không bao giờ lỗi mốt lại dễ mix đồ. Chị em sẽ không lo vẻ ngoài bị cộng tuổi, trái lại còn ghi điểm trẻ trung và thời thượng. Tăng Thanh Hà gợi ý một số công thức diện đồ đen cơ bản và phong cách đó chính là áo thun + quần jeans đen, áo sơ mi oversized + quần âu có đường ly giữa, hoặc váy liền dáng suông…

2

Nhấn nhá phụ kiện

Phụ kiện là những món thời trang làm nền và tạo sự mới mẻ cho bộ đồ. Tăng Thanh Hà luôn khéo léo tô điểm kính mắt, khuyên tai vàng hoặc vòng cổ cho các outfit mang tông màu đen. Cách này vừa giúp set đồ thêm long lanh, sang trọng mà còn tăng vẻ hiện đại và trẻ trung. Tuy nhiên, các nàng không nên thêm thắt quá nhiều phụ kiện, để tránh cảm giác rối mắt. Chỉ cần 2 - 3 món phụ kiện cũng đủ để người khác phải trầm trồ khen ngợi.  

4

Kết hợp đồ đen với quần jeans xanh

Quần jeans xanh chưa bao giờ lỗi mốt và ngày càng có nhiều biến tấu giúp chị em có thể làm mới bản thân mình. Đây cũng chính là bảo bối "hack" tuổi của nàng ngoài 30. Nếu đang diện một chiếc áo màu đen, chị em chỉ cần kết hợp cùng quần jeans xanh chắc chắn sẽ nổi bật. 

5

Tăng Thanh Hà rất chuộng quần jeans xanh ống đứng. Mẫu quần này dễ mặc, tôn dáng hiệu quả, đặc biệt là khi chọn quần dài trên mắt cá chân và sơ vin gọn gàng. Ngoài ra, quần jeans ống đứng còn được đánh giá cao ở sự thanh lịch, chỉn chu phù hợp cho việc đến sở làm. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link