3 lưu ý khi chọn giày dép đi du lịch để không bị bất tiện mà lại ghi điểm phong cách

( PHUNUTODAY ) - Giày dép khi đi du lịch cũng có những nguyên tắc riêng để giúp chị em dễ di chuyển mà phối đồ cũng sành điệu.

Khi đi du lịch, ai cũng thích diện những bộ cánh bắt mắt để có được những bức ảnh sống ảo cực lung linh. Tuy nhiên bên cạnh việc chọn cho mình những bộ đồ đẹp, các nàng đừng quên sắm những đôi giày dép phù hợp. Giày dép khi đi du lịch cũng có những nguyên tắc riêng để giúp chị em dễ di chuyển mà phối đồ cũng sành điệu.

Nói không với giày dép cao gót

Đầu tiên, giày cao gót không phải là lựa chọn phù hợp khi đi ra sân bay. Trong trường hợp gần trễ giờ, bạn thậm chí còn phải chạy. Vậy nên, việc đi một đôi giày thoải mái là rất quan trọng. Giày cao gót trông thì thời thượng, sành điệu nhưng lại khá bất tiện. 

202009151108114693-7cd0364b-be96-4252-8035-17985570773b

Với những chuyến bay dài, chân của bạn có thể phù lên và gây cảm giác không thoải mái khi đi trong đôi giày như vậy. Chưa kể là việc bạn phải đổi chuyến hay di chuyển trên các phương tiện khác nhau. 

Những đôi giày sneakers chính là lựa chọn phù hợp lại thời trang và đặc biệt mang lại cảm giác thoải mái cho người đi khi ra sân bay. Giày sneakers ôm chân nhưng không bó hẹp, mặt khác còn có phần đế thấp tránh trơn trượt, rất phù hợp với người ngồi máy bay hay phải di chuyển nhiều.

Đừng đi giày dép có quai ôm cổ chân

Khi qua cửa an ninh thì bạn phải vượt qua cổng an ninh và sẽ phải bỏ tất cả đồ đeo trên người ra như áo khoác, thắt lưng, kính, đồng hồ, trang sức,.. và cả giày. Để tránh mất thời gian bạn đừng chọn kiểu giày dép này. 

Những đôi quai ôm cổ chân cũng không phải lựa chọn dễ mix đồ vì nó đã khá lỗi mốt, mặc váy maxi hay quần shorts đều không thể hòa hợp được với kiểu giày dép này. 

271436292a1e42a783cbf35485ea96f4

Gợi ý để thay thế cho những đôi giày dép có quai ôm cổ chân chính xác là những đôi giày slip-on. Đặc biệt với những nàng dễ bị lạnh chân khi ngồi máy bay lâu, giày slip on là lựa chọn phù hợp. Bên cạnh đó bạn cũng không bao giờ phải lo về việc tuột dây giày.

Không nên đi giày dép hở mũi

Những đôi giày dép hở mũi dù lạ mắt nhưng khi muốn mix đồ lại khó chọn, nó chỉ hợp với các bộ đồ công sở mà thôi. 

Đặc biệt nếu phải di chuyển nhanh thì việc đi kiểu giày này không an toàn. Ngoài những đôi sneakers có thể giúp bảo vệ đôi chân khi gặp trường hợp khẩn cấp thì bạn có thể chọn những đôi boot cổ thấp.

tai-sao-ban-nen-mang-giay-cong-so-nu-ho-mui-ef12e3

Thiết kế này vừa tiện lợi lại vô cùng phong cách, thường được các ngôi sao nổi tiếng chọn lựa. Chúng rất dễ kết hợp với mọi phong cách từ cá tính, phóng khoáng cho đến nữ tính và quyến rũ. Tuy nhiên bạn không nên chọn loại có gót quá cao để đảm bảo di chuyển an toàn nhé. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link