Phim mới chỉ lên sóng 2 tập, Yoona đã "gây sốt" với style thanh lịch, duyên dáng

( PHUNUTODAY ) - Cùng điểm qua một vài bộ đồ nổi bật của nhân vật này bạn cũng có thể tìm cho mình những lựa chọn thú vị cho thời trang đi làm. 

Trở lại với King The Land (Khách Sạn Vương Giả), ''nữ thần'' Yoona gây chú ý khi hoá thân thành cô nàng Sa Rang. Chỉ mới 2 tập mà Yoona đã khiến nhiều người trầm trồ với phong cách thời trang bắt mắt. Cô nàng thường xuyên lên mình những bộ trang phục mang đậm phong cách công sở với thiết kế gọn gàng, chỉn chu nhưng vẫn vô cùng mềm mại và nữ tính. Nhân vật của Yoona vẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi vì phong cách thời trang thanh lịch và nền nã. Hãy cùng xem Yoona đã cân đẹp các bộ đồ công sở này ra sao nhé!

Empty

Style thường ngày của Sa Rang là những bộ đồng phục đúng theo quy định. Dẫu vậy, những set đồ này lại có kiểu dáng vô cùng gọn gàng thời thường. Các nàng cũng có thể tham khảo ngày những bộ đồ này để có thể áp dụng trong môi trường công sở hàng ngày. 

Empty

Đôi khi trang phục đi làm của nhân vật Sa Rang cũng cách điệu tinh tế với các chi tiết bèo mềm mại ở phần eo. Không những vậy, gam màu đỏ cũng góp phần giúp diện mạo của Yoona thêm nổi bật và quyền lực nhưng vẫn đảm bảo sự hack tuổi cần thiết. 

Empty

Yoona cũng gây thương nhớ khi diện lên mình một set váy điệu đà màu trắng sữa được phối từ áo blazer và chân váy xếp ly. Diện mạo nữ tính và sang trọng giúp nữ diễn viên kiêm idol đình đám ghi thêm điểm mặc đẹp trong mắt khán giả. 

Empty

Set áo được làm bằng chất liệu dạ tweed sành điệu được cô nàng lựa chọn để nâng cấp hình ảnh của bản thân trở nên mới mẻ và thu hút hơn. Cô nàng diện trang phục màu xanh dương pastel và phối thêm chiếc nơ trắng nhằm tạo điểm nhấn. Set đồ này chỉ mới xuất hiện ở cuối tập 2 của bộ phim nhưng đã gây chú ý vì sang chảnh và sành điệu. 

Empty

Điểm chung của những set đồ được Yoona diện đều là kiểu dáng gọn ôm lấy cơ thể giúp tôn lên thân hình mảnh mai của nữ diễn viên. Với lợi thế ngoại hình cao ráo, vóc dáng mảnh khảnh mà Yoona càng có cơ hội khoe ưu thế nhiều hơn. Set váy được làm bằng chất liệu len tăm dưới đây cũng vậy, tuy đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng và nữ tính. 

Empty

Ngoài váy áo kiểu cách, Yoona không quên lăng xê những chiếc áo sơ mi buộc nơ điệu đà và cô nàng thường xuyên mix với quần dài tối màu. Sự kết hợp này tuy quen thuộc và đơn giản nhưng lại không hề nhàm chán, đã vậy còn tôn được vẻ đẹp trong trẻo của nữ idol nổi tiếng. Cách mặc này hoàn toàn có thể áp dụng khi đi làm, các nàng nên học hỏi nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link