Showbiz 21/6: Diệp Lâm Anh nhắc đến chuyện tái hợp chồng cũ, mẹ Shark Bình giải oan cho Phương Oanh

( PHUNUTODAY ) - Diệp Lâm Anh khẳng định các con chính là động lực để cô không ngừng cố gắng trong cuộc sống và công việc. Bà Kim Hòa - mẹ Shark Bình cuối cùng cũng lên tiếng chia sẻ về con dâu mới Phương Oanh.

658752a75420857edc31-ngoisaovn-w700-h930

Diệp Lâm Anh hiếm hoi thừa nhận bản thân đã "ngán yêu". Người đẹp trải lòng: "Tình yêu đối với Diệp Lâm Anh bây giờ không thực sự quá quan trọng. Bởi, tình yêu của mình dồn vào các con quá nhiều, cảm thấy yêu bản thân mình hơn. Mình chợt nhận ra có những lúc không chăm sóc bản thân. Giá như mình chăm sóc bản thân mình nhiều hơn. Vậy nên bây giờ mình tập trung vào bản thân nhiều hơn. Ví dụ, mình thích đi chơi, trải nghiệm bỏ chút thời gian nhưng thấy cuộc sống của mình thật tuyệt vời. Bây giờ, hỏi về tình yêu mình cảm thấy ngán yêu lắm. Mình cứ sống như vậy thôi, có các con là thích rồi". Cô cũng thẳng thắn nói về chuyện tái hợp chồng cũ: "Nếu được quay lại, tôi vẫn hết mình như thế vì nếu như không hết mình tôi sẽ không biết được mình đã cống hiến, hy sinh, bao dung đủ chưa. Khi mình làm hết sức sẽ không còn gì hối hận. Cuộc đời tôi phải gặp anh ấy, phải trải qua sóng gió mới có thể mạnh mẽ hơn".

Empty

Bà Kim Hòa - mẹ Shark Bình đã chính thức lên tiếng chia sẻ về con dâu mới - Phương Oanh. Theo đó, bà Hòa cho biết, vợ chồng bà ủng hộ con trai đi bước nữa sau khi chứng kiến Phương Oanh quan tâm, chăm sóc và hòa hợp với hai con riêng của nam doanh nhân. Đồng thời, bà cũng rất vui mừng khi hai con quyết định gắn kết lâu dài, hoàn thành thủ tục kết hôn hôm 15/6 vừa qua. Cùng với đó, mẹ của Shark Bình cũng thừa nhận bà rất thương Phương Oanh khi nữ diễn viên bị chịu oan ức, bị vu khống là người thứ 3. Bà cũng cho rằng, hai con Shark Bình rất hợp với Phương Oanh, đó là điều tuyệt vời nhất. "Hai đứa trẻ ủng hộ bố đến với cô, còn thương cô bị đổ oan. Bé Mây liên tục bày tỏ tình yêu với Oanh, bé Zin vui khi bố và cô thành vợ chồng. Gia đình tôi có 'happy ending' khi Oanh làm dâu con" - Mẹ Shark Bình chia sẻ.

ecba1eeb906c4132187d-ngoisaovn-w2400-h1655

Mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại trải lòng của Khả Ngân khi nhắc đến chuyện tình cảm. Trước câu hỏi: "Có khoảnh khắc nào khiến bạn nghĩ đến phim giả tình thật với Thanh Sơn không?", Khả Ngân thẳng thắn chia sẻ: "Ngân nghĩ mình là một người cảm xúc nên đôi khi chuyện cảm mến nhau là chuyện bình thường. Đã đụng chạm nhau, ôm nhau, nắm tay nhau, hôn nhau,....Mọi người biết trên phim trường 24/24 nhiều khi làm việc tới sáng nữa. Có những cái nhiều khi có cảm xúc cảm mến. Cảm xúc chỉ xuất hiện thôi tại vì mình sinh hoạt trên phim trường cùng nhau, làm việc cùng nhau. Suốt ngày cứ va chạm như thế thì chắc chắn đôi lúc sẽ thiên về họ hoặc để ý một chút. Nhiều khi Ngân quay sang hỏi anh Sơn là anh có cảm mến em không? Chứ mình nói thích thì kỳ quá. Đương nhiên anh sẽ nói có và bản thân Ngân cũng như vậy. Nhưng vấn đề là anh cảm mến em hay em cảm mến anh vì Danh hay Trâm Anh hay Ngân, Sơn. Việc đó mình nghĩ nên tự rạch ròi chính bản thân và chỉ có mình biết thôi".

cong-ly-nhat-5-ngoisaovn-w1536-h2048

Bà xã Công Lý tiết lộ cảnh tượng khi đi làm về:"12h30 mới về đến nhà! Về nhà thấy em bé Lý ăn cơm xong còn dọn dẹp ngăn nắp. Thật ra trong 2 vợ chồng thì anh Lý mới là người ngăn nắp chứ không phải là tui đâu. Đồ trong nhà cất ở đâu là ở nguyên đó rất khoa học. Vì tính trái ngược đó mà gây lộn không biết bao lần". Ngọc Hà cho biết lí do vừa thương vừa giận chồng: "Vào phòng thấy nằm ngủ nhưng vợ vào phòng vẫn tỉnh giấc. Vừa thương, vừa giận. Thương vì sao ông trời lại nghiệt ngã đến thế với người nghệ sĩ tài hoa, say mê, yêu nghề 1 cách chân chính như anh Lý. Giận vì "giá như" anh Lý chăm sóc sức khoẻ hơn nhưng cuộc sống làm gì có 2 từ "giá như" dễ dàng được. Và lúc này cũng chỉ biết ước, ước mơ, có phép màu mà thôi. Hy vọng sau cơn mưa, trời sẽ sáng". Những chia sẻ của bà xã Công Lý khiến nhiều người rưng rưng xúc động. 

21-6-2023-21-ngoisaovn-w1153-h1469

 Lưu Hương Giang vừa đăng tải hình ảnh đen trắng kèm dòng trạng thái đầy tâm tư. Nữ ca sĩ viết: "Trạng thái tốt nhất giữa con người với con người: Hoa chưa nở hết trăng chưa tròn vành". Ngay lập tức, status của "mẹ 2 con" nhận được sự quan tâm của công chúng. Chưa dừng lại ở đó, người đẹp gốc Nam Định còn bày tỏ: "Em muốn đến sống ở 1 nơi xa xôi, chỉ mình cùng đất với trời". Dễ dàng nhận thấy, trong khoảng thời gian gần đây, Lưu Hương Giang chỉ xuất hiện có lúc một mình, có lúc cùng các con mà hoàn toàn vắng bóng của Hồ Hoài Anh. Thêm vào đó, cô còn thường xuyên chia sẻ những trạng thái đầy nỗi niềm, tâm trạng ẩn ý về sự buông bỏ.

354467532_3648555378710025_4851876949280777006_n-ngoisaovn-w1536-h2048
d-ngoisaovn-w465-h391

Lệ Quyên khoe hình ảnh diện đồ ngủ gợi cảm o ép vòng 1. Cô cũng tiết lộ cách sống của bản thân hiện tại đó là buông bỏ mọi áp lực, gánh nặng. Cô viết: "Hoá ra là đến tận bây giờ, tôi mới không cần phải loay hoay quá nhiều với những ngổn ngang suy nghĩ, nên thế này, không nên thế kia, có sao không, có được không? Hoá ra, bản năng một chút trong khuôn khổ cho ta biết ta đang sống đúng nghĩa chứ không phải tồn tại! Áp lực tự nhiên giảm, stress tự nhiên bớt. Ta không còn sự ức chế chất chứa trong lòng khi chiều lòng cả thiên hạ rồi trút hết những căng thẳng ấy cho người thân. Đó là một cách buông bớt gánh nặng mà không phải ai cũng dám nhìn thẳng vào bản thân để làm được. Và tôi, đã làm được". Đáng chú ý, dưới phần bình một fan đã nhận xét về nhan sắc thật của Lệ Quyên khi gặp bên ngoài: "Ở ngoài xinh gấp vạn lần trong hình".

lnk

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đăng tải bàn tay trái bị băng bó kèm dòng chú thích ngắn gọn: "Đau". Hình ảnh nay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả, ai nấy đều tỏ ra lo lắng cho sức khoẻ của cô.ó thể thấy Lý Nhã Kỳ đang gặp vấn đề về tay khiến cô cảm thấy đau nhức và điều trị. Hình ảnh nay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả, ai nấy đều tỏ ra lo lắng cho sức khoẻ của cô. Dưới bài viết, khán giả để lại nhiều lời động viên tới Lý Nhã Kỳ.

Empty

NTK Đỗ Long - người bạn thân thiết với Đỗ Mỹ Linh đã tung bộ ảnh cưới của nàng hậu. Cô nàng xinh đẹp quyến rũ trong thiết kế đầm cưới được lấy cảm hứng từ loài hoa thục quỳ. Tuy nhiên, trong tất cả bức ảnh chỉ có duy nhất một khoảnh khắc nắm tay chú rể. Nàng hậu tạo dáng e ấp bên cạnh chồng càng tôn thêm nét yêu kiều diễm lệ của cô dâu mới. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link