Hà Hồ gửi lời ngọt ngào đến quý tử Subeo, chỉ một câu nói đã khẳng định rõ vị thế của con trai cưng

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với chia sẻ ngắn ngủi thôi cũng đủ khẳng định rõ vị thế của quý tử Subeo trong lòng Hồ Ngọc Hà.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ hình ảnh dẫn quý tử Subeo đi ăn. Cô cũng không quên bày tỏ tình cảm với con trai. Theo đó, cô viết: "Chàng trai 13 tuổi của mẹ. Yêu con nhất". Chỉ 1 câu nói này đủ để khẳng định rõ vị thế của quý tử Subeo trong lòng Hồ Ngọc Hà. 

Không chỉ thế, nữ ca sĩ còn đăng thêm bức ảnh cô cùng Kim Lý và cặp song sinh Lisa và Leon cùng hôn Subeo trông cực đáng yêu. 

ha-ho-chi-khoe-mot-khoanh-khac-du-hieu-quy-tu-subeo-co-vi-tri-nao-trong-gia-dinh-1-ngoisaovn-w735-h1280
ha-ho-chi-khoe-mot-khoanh-khac-du-hieu-quy-tu-subeo-co-vi-tri-nao-trong-gia-dinh-2-ngoisaovn-w2048-h1536

Năm 2ớ015, Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà thông báo "đường ai nấy đi" sau 8 năm bên nhau. Dù đã có gia đình mới nhưng cả hai đều dành nhiều thời gian chăm sóc cho cậu con trai. Ngay cả Đàm Thu Trang và Kim Lý luôn dành tình yêu thương cho Subeo.

kimly1

"Tôi luôn xem Subeo như con ruột của mình từ khi yêu Hà. Tất nhiên, Subeo cũng có bố và cả hai rất thân thiết, nhưng về phương diện cá nhân, tôi vẫn luôn yêu thương và tranh thủ thời gian đi ăn hay đi chơi riêng với Subeo. Mỗi cuối tuần, chúng tôi thường đi chơi thể thao cùng nhau. Đây là dịp để cả hai gắn kết hơn. Tôi và Hà luôn tâm niệm sẽ đối xử với các con công bằng. Subeo cũng rất yêu quý hai em Lisa, Leon, chơi đùa với các em mà không có bất kỳ sự ghen tị nào. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình trước và sau khi có thêm con cũng không hề thay đổi. Thậm chí, Lisa và Lion còn là sợi dây gắn kết giúp chúng tôi thân thiết với nhau hơn", Kim Lý tâm sự.

Vừa qua Hà Hồ từng gửi lời cảm ơn Kim Lý vì đã chăm sóc các con, trong đó có Subeo: "Qua đây, Hà cũng xin gửi một lời cảm ơn sâu sắc nhất đến người đàn ông hiện tại, một người đàn ông mà Hà vẫn luôn hài lòng khi mỗi đêm về sau những show diễn khiến Hà luôn bình an trong những giấc ngủ và luôn yêu thương con của Hà và anh ấy vô điều kiện, cả Subeo cũng vậy. Cảm ơn anh luôn hiện diện trong mọi show diễn, luôn yêu thương và luôn bảo vệ em"

Còn về phía Đàm Thu Trang, cô từng chia sẻ về thoả thuận nuôi con với Hồ Ngọc Hà và cách dạy con riêng của chồng: "Tôi với Hà chỉ nói chuyện với nhau về lịch của Subeo hay đơn giản là hôm nay ai đón con vậy thôi. Quan điểm dạy con là của anh Cường và Hà, còn tôi chỉ góp ý cho chồng chứ không thể can thiệp, tôi đã nói rõ với anh Cường điều này ngay từ hồi mới quen.

Bởi dù gì, tôi vẫn ở vị trí rất khó xử. Dù mình có tốt đến đâu đi nữa thì Subeo cũng chỉ có một người mẹ ruột là Hà mà thôi. Nhiều cái mình muốn tốt cho con nhưng nói ra lại nhạy cảm. Ranh giới giữa quan tâm và chiếm quyền mong manh lắm". 

damthutrang

Đàm Thu Trang chăm sóc lo lắng của Subeo từng li từng tý, cô còn tự tay xuống bếp nấu món ngon cho cậu bé, trổ tài cắt tóc cho con hay cùng chồng tổ chức sinh nhật cho Subeo. Sau khi Suchin ra đời, cả Cường Đô La và Đàm Thu Trang đều chú ý dành tình cảm cho Subeo để hai con đi chơi cùng nhau để gắn kết tình cảm anh em.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link