Tăng Thanh Hà khiến dân tình xúc động chỉ với 1 hành động nhỏ dành cho con

( PHUNUTODAY ) - Vì là người nổi tiếng nên Tăng Thanh Hà chưa từng 1 lần công khai cận mặt con trai để bảo vệ con khỏi những điều không hay trong cuộc sống hàng ngày.

Gia đình Hà Tăng đã có đủ nếp lẫn tẻ khiến bao người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, nhiều năm qua, cô vẫn quyết giấu kín mặt của các con vì muốn giữ cho các thiên thần nhỏ của mình một cuộc sống riêng tư nhất.

Clip đôi chân nhỏ xinh của con được Hà Tăng chia sẻ.

Cách đây ít giờ, Hà Tăng vừa đăng tải hình ảnh đôi bàn chân bé xinh của con kèm lời chú thích âu yếm: "Yêu lắm đôi chân bé nhỏ của mẹ!". Bức ảnh nhanh chóng nhận được hàng ngàn lượt yêu thích từ cư dân mạng. Hành động nhỏ nhưng ngọt ngào tình mẫu tử của Hà Tăng cho thấy dù cô là ngôi sao được vạn người ngưỡng mộ nhưng với con, cô cũng chỉ là người mẹ bình thường như bao người mẹ khác mà thôi. Dù cuộc sống nhung lụa nhưng Hà Tăng vẫn tự tay chăm sóc các con của mình và dành phần lớn thời gian ở bên con.

Hà Tăng đăng ảnh đôi bàn chân bé xíu của con trai với tất cả yêu thương

Hà Tăng đăng ảnh đôi bàn chân bé xíu của con trai với tất cả yêu thương

1a
Hà Tăng luôn giấu kín mặt các con. Cô thi thoảng chỉ đăng ảnh phía sau  hoặc góc nghiêng của con

Hà Tăng luôn giấu kín mặt các con. Cô thi thoảng chỉ đăng ảnh phía sau hoặc góc nghiêng của con

Trước đó vào đêm Giáng sinh, Hà Tăng cũng chia sẻ hình ảnh hai con của mình nô đùa bên cây thông Noel cực hoành tráng đúng chuẩn "con nhà giàu". Đây là lần hiếm hoi hình ảnh hai thiên thần nhỏ nhà Hà Tăng cùng lộ diện. Tuy nhiên vẫn chỉ thông qua góc chụp từ phía sau. Qua đó, cũng đủ thấy cả hai đã lớn phổng phao và khá hào hứng với ngày lễ đặc biệt trong dịp cuối năm này.

Hình ảnh hiếm hoi hai nhóc tì của Hà Tăng xuất hiện cùng nhau

Hình ảnh hiếm hoi hai nhóc tì của Hà Tăng xuất hiện cùng nhau

Sở hữu đời tư sạch bóng scandal, Tăng Thanh Hà chiếm được rất nhiều tình cảm của công chúng. Chính vì thế, khi "ngọc nữ" quyết định kết hôn và rút lui khỏi showbiz, không ít khán giả tỏ ra vô cùng tiếc nuối. Trên mạng xã hội, Tăng Thanh Hà chỉ thi thoảng cập nhật một số khoảnh khắc đời thường và luôn thu hút rất nhiều sự chú ý.

Hiện tại sau 6 năm kết hôn, Tăng Thanh Hà đã là mẹ của hai nhóc tỳ. Cách đây không lâu, đoạn chia sẻ của Tăng Thanh Hà về cuộc sống làm mẹ do stylist Lê Minh Ngọc hé lộ nhận được đông đảo sự quan tâm. Trong đó, nữ diễn viên tiết lộ những bí quyết trong việc chăm con. Dễ dàng nhận thấy, Tăng Thanh Hà là một người khá kĩ tính. Cuối chia sẻ, cô khẳng định: "Có con là điều tuyệt vời nhất trên thế giới này. Anh hãy tận hưởng từng phút giây bên con nhé". Vốn rất kín tiếng nên khía cạnh hiếm hoi trong cuộc sống đời thường của Tăng Thanh Hà khiến ai nấy không khỏi thích thú.

Tăng Thanh Hà chia sẻ bí quyết chăm sóc con cái.

Tăng Thanh Hà chia sẻ bí quyết chăm sóc con cái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link