Tăng Thanh Hà phản ứng bất ngờ trước tin đồn mang bầu lần 4

( PHUNUTODAY ) - Đây là động thái của Tăng Thanh Hà trước tin đồn mang bầu lần 4 khiến dư luận xôn xao.

Trên trang cá nhân mới đây, Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh đời thường vô cùng xinh đẹp bên rổ xoài trong vườn nhà. Nữ diễn viên còn hào hứng đưa ra một câu hỏi dành cho cư dân mạng: "Có hai niềm vui trong bức hình này, ai đoán đúng tặng một trái xoài".

saostar-kjr1t4pyec6yll84

Ở dưới phần bình luận, đa số người hâm mộ đều tỏ ra thích thú và đồn đoán cô đang ngầm báo có "tin vui": "Em đoán có nhiều hơn hai niềm vui. Chị gửi em trái xoài đi em nói chị nghe", "Dạ một là mùa xoài bội thu, hai là em bé xoài", "Một là xoài, hai là em bé ạ?"... Trước những bình luận này, Tăng Thanh Hà vẫn chưa lên tiếng phản hồi.

Là "ngọc nữ" của màn ảnh Việt nhưng Tăng Thanh Hà lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Thế nhưng, trong khoảng thời gian gần đây, cô đã cởi mở hơn trong việc tiết lộ đôi chút về cuộc sống hôn nhân của mình khi về làm dâu một gia đình danh giá và quyền lực. Nếu nhìn từ ngoài vào, người ta sẽ rất ngưỡng mộ với cuộc sống "màu hồng" của "ngọc nữ" màn ảnh Việt. Cụ thể như, Tăng Thanh Hà lấy chồng con nhà danh giá, đẹp trai, thành đạt và sở hữu trong tay khối tài sản lớn, là mẹ của 3 đứa con và thường có những chuyến dạo chơi, chu du khắp thế giới.

Có thể thấy một điều rằng, kể từ khi về chung một nhà, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn chưa từng có thông tin hai người rạn nứt hay xảy ra mâu thuẫn như nhiều cặp đôi nổi tiếng khác. Thay vào đó, cả hai luôn khiến nhiều người ghen tị vì quá hạnh phúc. Những hình ảnh tay trong tay trong các sự kiện, cùng nhau đi du lịch hay hưởng những phút giây hạnh phúc trong cuộc sống bình dị ở nước ngoài đủ để chuyện tình này như trong tiểu thuyết ngôn tình.

tang-thanh-ha-1

Gia đình nhỏ của nữ diễn viên sống trong một căn biệt thự diện tích khoảng 500m2, có 3 mặt tiền, nằm ở vị trí cực đẹp bên sông Sài Gòn. Căn biệt thự được thiết kế với phong cách tối giản nhưng vẫn sang trọng, có nhiều không gian ngoài trời. Tăng Thanh Hà còn trồng một khu vườn nhỏ trong không gian nhà và tự tay chăm sóc các loại cây, rau - củ - quả.

Ngoài thời gian đi làm, Tăng Thanh Hà cũng làm tròn trách nhiệm của người mẹ hiền - vợ đảm. Cô thường xuyên tự tay chuẩn bị những món ăn ngon cho chồng và các con, dành thời gian cùng học, cùng chơi với hai nhóc tỳ Richard và Chloe, gần đây còn bận rộn hơn khi em bé Mason mới chào đời.

Nhờ có phương pháp nuôi dạy khoa học của Hà Tăng và Louis Nguyễn mà hai nhóc tỳ Richard - Chloe không chỉ thông minh, biết viết sớm, nói tiếng Anh giỏi mà còn là những đứa trẻ rất tình cảm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link