Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh mẹ ruột, nhan sắc đấng sinh thành khiến dân tình xuýt xoa

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người dành lời khen cho nhan sắc của mẹ Tăng Thanh Hà và gửi chúc sức khỏe bà.

Mới đây, Tăng Thanh Hà hiếm hoi hình ảnh chụp cùng mẹ ruột. Cô gửi lời nhắn nhủ đến bà: "Chúc mừng sinh nhật tình yêu lớn nhất của con". Tăng Thanh Hà và mẹ bày tỏ sự hạnh phúc, khuôn mặt vô cùng rạng ngời, tươi tắn. Nhiều người cũng dành lời khen cho nhan sắc của cô và mẹ. Không chỉ vậy còn phải xuýt xoa trước hình ảnh đong đầy tình cảm giữa Tăng Thanh Hà và mẹ: "Em ơi, bác không khác lúc chị chụp em và bác gần chục năm trước luôn á. Chúc bác nhiều sức khỏe", "Chúc mừng sinh nhật bác. Hai mẹ con đẹp quá", "Ui em được thừa hưởng bao nét đẹp của mẹ!"....

saostar-mp7emo6zzbxzqxdy

Dù thành công và giàu có như vậy nhưng ít ai biết được cô từng có một tuổi thơ đầy vất vả. Cô sinh ra ở Tiền Giang, bố cô làm ăn thất bại nên phải bán cả nhà để trả nợ. Mẹ cô từng là ca sĩ opera những năm cuối thập niên 70, khi nhà xảy ra biến cố bà đã buộc phải thay bố cáng đáng gia đình. Cũng từ thời điểm này, gia đình cô phải liên tục nay đây mai đó để mưu sinh. 

Tăng Thanh Hà kể, ngày ấy khát khao duy nhất của cô chỉ là được ở trong một ngôi nhà rất đỗi bình thường, thay vì cuộc sống di động nay đây mai đó. 

"Nhiều lúc, tôi muốn khóc với những lần chia ly đó, nhưng nó xảy ra quá nhanh và quá nhiều. Tới mức, tôi không biết nếu khóc, mình có đủ nước mắt nữa hay không? Tôi thèm khát cảm giác có một nơi gắn bó sâu đậm với tuổi thơ, để khi lớn lên có hình dung rõ ràng về một ngôi nhà ấm áp, đầy gắn bó khi còn nhỏ. Tôi mơ ước được một lần chạm tay vào quá khứ, chạm vào một ngôi nhà đúng nghĩa với mình", cô xúc động tâm sự.

tth2

Từ nhỏ, Tăng Thanh Hà đã cùng mẹ kiếm sống nên mỗi bước đi của cô luôn có mẹ theo sát và dìu dắt. Cô cũng tiết lộ cô  học được từ mẹ tính cẩn trọng trong giao tiếp và cách ăn mặc giản dị, lịch thiệp. Tăng Thanh Hà tâm sự, may mắn lớn nhất của mình là sinh ra bởi một người vẹn toàn vẹn về nhân cách và mẹ chính là thần tượng lớn nhất cuộc đời cô.

"Có thể nói mẹ là người phụ nữ mà tôi thần tượng. Lúc mới quen, tôi cứ hay nói vui với Louis, tôi là người hạnh phúc nhất vì đêm nào cũng được ngủ với thần tượng", cô nói.

Đặc biệt, Tăng Thanh Hà có bài học quý báu nhất từ mẹ là chữ "nhẫn", Tăng Thanh Hà kể: "Mẹ đã dùng trải nghiệm của cả cuộc đời mình để nói với tôi về điều đó. Nếu mẹ không nhẫn nhịn và hy sinh, thì cuộc hôn nhân với ba tôi đâu có bền vững tới giờ, và cuộc sống của gia đình tôi đâu có được yên ấm đến vậy".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link