Tóc Tiên phải huỷ show diễn trước giờ G vì gặp vấn đề về sức khỏe

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đọc chia sẻ của Tóc Tiên, một bộ phận người hâm mộ đều động viên cô sớm hồi phục sức khỏe.

Mới đây, Tóc Tiên chia sẻ câu chuyện bị hủy show ở Thái Lan vì dính Covid-19 thu hút sự chú ý của khán giả. "Chuyện cười tháng trước nay mới dám kể với mọi người, bay Thái quay quảng cáo mà mắc Covid-19 bị cả đoàn xa lánh đuổi về quê. Một tháng sau phải qua quay bù, vừa đáp từ Mỹ tối qua jet lag (tạm dịch là say máy bay) thôi rồi luôn", giọng ca 8X viết.

saostar-144x16ztvuchwz60

Sau khi lắng nghe tâm sự của Tóc Tiên, một bộ phận người hâm mộ đều động viên cô sớm hồi phục sức khỏe. Tuy nhiên cũng có người nhận xét cách kể chuyện của cô cũng rất hài hước.

Tóc Tiên là một trong những ca sĩ hiếm hoi vừa có thành tích học tập khủng, vừa thành công trên con đường nghệ thuật. Sau một thời gian vắng bóng, Tóc Tiên trở lại khuấy động thị trường âm nhạc Việt và trở thành nữ hoàng giải trí với biểu tượng sexy, gợi cảm.  Tóc Tiên gây bão với hàng loạt hit Tóc Mây , Em Trong Mắt Tôi , Người Tình Ơi Mơ Gì, Vũ Điệu Cồng Chiêng, The Beat OF Celebration, I’m in love, Big Girl Don’t Cry, Em không là duy nhất, Có ai thương em như anh, ca khúc Kaheda... Những bài hát của Tóc Tiên được nhiều người yêu thích. Những bản nhạc hit đình đám giúp cô ẩm hàng loạt giải thưởng danh giá, nhanh chóng chiếm lấy được tình cảm của đông đảo bạn trẻ, và trở thành nữ hoàng Vpop.

toc-tien-p-1599651294693989178987

Ở tuổi 33, người đẹp đã sở hữu sự nghiệp hoạt động nghệ thuật vững chắc và cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc bên cạnh ông xã Hoàng Touliver. Tóc Tiên cho hay họ bén duyên một cách tình cờ từ chương trình The Remix 2015. Cô thường đảm nhận việc sắp xếp kế hoạch còn Hoàng Touliver tin tưởng và nghe theo vợ. Dù không chia sẻ khoảnh khắc gia đình lên trên trang cá nhân như nhiều cặp vợ chồng khác nhưng nhiều người hâm mộ đã nhận ra Tóc Tiên dường như thay đổi hoàn toàn ngay khi về chung nhà với Hoàng Touliver. 

Nói về việc ít khi đề cập tới chồng, nữ ca sĩ cho hay: "Mọi người có thể hiểu lầm là chúng tôi né tránh nhưng thực ra là không phải. Đây giống như một giao kèo của cả hai. Tôi và anh Hoàng đều là người trong ngành, lại là hai cá tính âm nhạc rất riêng biệt, cái tôi rất lớn. Vì thế, cả hai không có lý do gì để nhắc tới người kia trừ khi đó là một sản phẩm âm nhạc. Tôi tôn trọng chỗ đứng của anh Hoàng và anh ấy cũng tôn trọng chỗ đứng của tôi. Không cần thiết phải cộng hưởng với nhau để tạo hiệu ứng…"

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link