Phương Oanh tiết lộ số đo vòng 3 cực 'khủng' khiến dân tình trầm trồ không ngớt

( PHUNUTODAY ) - Sau khi ngắm nhìn những hình ảnh cũ của Phương Oanh, đa số khán giả đều cho rằng nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp hơn.

Từ trước đến nay, Phương Oanh luôn được khán giả biết đến là mỹ nhân sở hữu vóc dáng quyến rũ, gợi cảm. Mới đây, cô đã chia sẻ lại loạt ảnh cách đây 2 năm về trước. Bên cạnh đó nữ diễn viên còn chia sẻ số đo vòng 3 "khủng" khiến nhiều người trầm trồ. Phương Oanh viết: "Hồi đó mông gần 100, cân nặng toàn thân 59kg, trong khi bàn chân thì vẫn đi size 36, lạch bà lạch bạch như vịt. Nhiều khi đứng lâu còn không vững ý mọi người. Thật là một trải nghiệm thú vị".

Sau khi ngắm nhìn những hình ảnh cũ của Phương Oanh, đa số khán giả đều cho rằng nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp hơn. 

po3
po1

Phương Oanh bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật với vai trò người mẫu, sau đó lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Thời mới vào nghề, nữ diễn viên sinh năm 1989 có dung mạo ưa nhìn. Cô từng chia sẻ: "Mọi người cứ nghĩ tôi tiêm chất làm đầy để mặt baby hơn nhưng không phải. Tôi không chạy theo xu hướng đó, chỉ lựa chọn những giải pháp làm đẹp phù hợp với bản thân.

Tôi không phủ nhận chuyện mình sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ. Ban đầu, tôi không có kế hoạch làm mà chỉ định đi du lịch rồi thăm khám tư vấn theo gợi ý của một người bạn. Tuy nhiên, cảm giác tin tưởng khi làm việc với các bác sĩ Hàn Quốc đã khiến tôi thay đổi suy nghĩ và quyết định làm luôn trong dịp này".

1-9181-1539702172-5773-1542938746

Khi được hỏi vì sao đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà vẫn muốn sửa thêm, cô tiết lộ: "Tôi luôn muốn duy trì được sự tươi trẻ và sở hữu gương mặt với những nét hoàn hảo hơn. Chỉ tôi mới hiểu được mình có khuyết điểm ở đâu. Tôi quan niệm phụ nữ cũng như bông hoa, nếu cứ thỏa mãn với những gì mình đang có và quên đi việc duy trì làm đẹp mỗi ngày thì đến một lứa tuổi nào đó, nhan sắc sẽ xuống dốc không phanh. Tôi năm nay 29 tuổi. Đó là lứa tuổi bắt đầu lão hóa nên việc sử dụng các biện pháp can thiệp lúc này là hoàn toàn hợp lý.  

 Là một tín đồ của làm đẹp nhưng tôi không quá lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ. Tất cả những gì tôi làm đều dựa trên những nét đẹp sẵn có. Khi làm việc với bác sĩ, tôi luôn thể hiện mong muốn được làm tự nhiên nhất có thể. Tôi không muốn phẫu thuật thẩm mỹ để khác biệt hoàn toàn và càng không muốn sửa để giống ai đó.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link