“Gạo nếp gạo tẻ” tập 38: Bà Mai bẽ bàng khi phát hiện gia thế “khét tiếng” của chàng rể tương lai

( PHUNUTODAY ) - Trong tập tập này, bà Mai thay đổi thái độ khi biết Nhân là chủ chuỗi cửa hàng cà phê; Hương quyết định sống cho bản thân mình sau khi Công đi theo nhân tình đại gia.

Mở đầu tập 38 Gạo nếp gạo tẻ là một tình huống dở khóc dở cười khi bà Mai (NSND Hồng Vân) tìm đến quán cà phê của Nhân (Tuấn Phạm) để cảnh cáo anh không được qua lại với con gái cưng của bà là Minh (Phương Hằng). Tại đây, bà gặp Kiệt (Trung Dũng) và được anh giải thích rằng Nhân không phải là tài xế, mà là chủ của chuỗi cửa hàng cà phê đang kinh doanh phát đạt. Thế là bà Mai và Hân (Thúy Ngân) liền xúi giục Kiệt tiếp tục điều tra tất tần tật về gia thế, tài sản của Nhân.

htv2_photos-gao-nep-gao-te-tap-38-1

Bà Mai bỏ đi sau khi đã khiến Nhân mất mặt. Ra khỏi quán, nghe Kiệt nói Nhân chính là chủ chuỗi cửa hàng café, bà Mai mới tá hỏa, bẽ bàng vì vừa xúc phạm một núi tiền. Về nhà, đích thân bà Mai cùng cô con gái cưng Hân (Thúy Ngân) đứng ra tra khảo Kiệt về thân thế của Nhân rồi còn bắt Kiệt đi điều tra về gia cảnh của anh chàng giàu có này.

htv2_photos-gao-nep-gao-te-tap-38-2
htv2_photos-gao-nep-gao-te-tap-38-3 (1)

Cũng chính bởi sự hiểu lầm của bà Mai, Nhân càng có thêm động lực để ở bên Minh. Anh chuẩn bị sẵn quà để sang ra mắt gia đình bạn gái.

Tường (Thanh Thức) đến tìm gặp Hương (Lê Phương) sau khi khuyên cô hãy buông tay Công (Hoàng Anh). Sau một đêm thức trắng chờ đợi một phép màu sẽ mang Công trở về, Hương ngã gục vì kiệt sức. Tường đích thân vào bếp, nấu cháo cho Hương, nào ngờ chứng kiến cảnh này chỉ khiến Hương thêm đau lòng vì Công cũng từng chăm sóc cô như vậy.

htv2_photos-gao-nep-gao-te-tap-38-5

Nhờ những lời khuyên của Tường, Hương quyết định sẽ sống cho bản thân mình. Cô rút hết số tiền tiết kiệm, cùng Tường đi mua những chiếc đầm lộng lẫy. Ra khỏi cửa hàng, Hương lại suy nghĩ lại, đem hết số đầm đi trả, lấy tiền để mua đồ mới cho con trai bởi với Hương, hạnh phúc duy nhất của cô bây giờ chính là hai đứa nhỏ

htv2_photos-gao-nep-gao-te-tap-38-6

Ở tập này, Hùng (Quốc Trường) - người yêu cũ của Hân đã “lộ diện” là một kẻ gian xảo. Một mặt Hùng xem Hân như một con búp bê để “mang đi chiêu đãi khách”, mặt khác anh dùng những lời ngon ngọt để dụ dỗ Hân. Bằng trực giác nhạy bén của mình, có lúc Hân nhận ra rằng Hùng đang định “bán” cô cho gã khách hàng háo sắc. Nhưng sự cảnh giác, đề phòng của Hân nhanh chóng vụt tắt trước những lời gạ gẫm đầy tình cảm của Hùng.

htv2_photos-gao-nep-gao-te-tap-38-7

Khi được Hùng đưa về nhà, Hân đã không còn từ chối cái nắm tay ve vãn của anh nữa. Vòng xoáy vật chất đã cám dỗ Hân, khiến cô quên mất hạnh phúc gia đình và tình nghĩa vợ chồng bấy lâu với Kiệt.

htv2_photos-gao-nep-gao-te-tap-38-8

Ngay trong lúc Kiệt (Trung Dũng) bế con ra đầu đường đợi Hân về thì Hân và Hùng có những cử chỉ thân mật trên xe. Vì mải chăm con mà Kiệt đã không nhìn thấy cảnh vợ tình tứ bên người đàn ông khác.

htv2_photos-gao-nep-gao-te-tap-38-10

Đón xem những diễn biến tiếp theo của Gạo nếp gạo tẻ vào 20h thứ Tư ngày 1/7 trên kênh HTV2.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn