Tăng Thanh Hà xinh đẹp khác lạ thân mật bên em chồng tại sự kiện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hà Tăng xinh đẹp bất ngờ, sánh vai cùng em chồng là Phillip Nguyễn tới dự ra mắt phim.

Tối 17.8, tại sự kiện ra mắt phim của Ngô Thanh Vân, "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà khiến mọi người chú ý khi diện đầm đen than lịch, sang trọng sánh vai cùng em chồng đến ủng hộ "đả nữ" là bạn thân của cô.

Đây là một trong những lần hiếm hoi Hà Tăng xuất hiện trước giới truyền thông. Đặc biệt, vẻ ngoài xinh đẹp và vóc dáng thon gọn của Tăng Thanh Hà nhận được nhiều lời khen ngợi của những người có mặt. Dường như không muốn gây chú ý, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" không  xuất hiện trên thảm đỏ buổi ra mắt mà lên thẳng rạp phim. Nhiều người ngạc nhiên khi cô không đến cùng ông xã Louis Nguyễn mà thay vào đó là em chồng là Phillip Nguyễn "tháp tùng".

Hà Tăng xinh đẹp, quyến rũ tái xuất sau thời gian ở ẩn.

Em chồng Hà Tăng là Phillip Nguyễn cùng tới dự công chiếu phim. Cả hai ngồi cạnh nhau và trò chuyện thân mật.

Kể từ khi kết hôn, dù đã rút lui khỏi làng giải trí để dành thời gian cho công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình nhưng "nhất cử nhất động" của "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà vẫn được người hâm mộ quan tâm chú ý. Là người khá kín tiếng về chuyện tình cảm và gia đình nhưng với những chia sẻ ít ỏi trên mạng xã hội, nhiều người thấy rằng dù đã kết hôn được hơn 4 năm, nhưng Tăng Thanh Hà và ông xã vẫn giữ được hạnh phúc như thuở ban đầu. Cô cũng đang rất hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng và con trai.

Cuộc sống đầy đủ, hạnh phúc của Hà Tăng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Hà Tăng kết hôn cùng doanh nhân Louis Nguyễn từ năm 2012 và sinh con từ khoảng tháng 4/2015 đến nay quý tử nhà Tăng Thanh Hà đã hơn 1 tuổi nhưng cô chưa bao giờ tiết lộ khuôn mặt bé cho khán giả. Sau khi lấy chồng và sinh con, Tăng Thanh Hà âm thầm rút lui khỏi làng giải trí Việt. Dù chưa tuyên bố giải nghệ, nhưng cô không xuất hiện tại các sự kiện mà chỉ tập trung kinh doanh và chăm sóc gia đình.

Phi Thanh Vân khoe ảnh con trai 6 tháng tuổi bụ bẫm đáng yêu
Phi Thanh Vân khoe ảnh con trai 6 tháng tuổi bụ bẫm đáng yêu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quý tử nhà Phi Thanh Vân đã được 6 tháng tuổi, nặng 10 kg vô cùng bụ bẫm, đáng yêu.
Jennifer Phạm giản dị đến khó tin đi chùa cầu bình an cùng chồng
Jennifer Phạm giản dị đến khó tin đi chùa cầu bình an cùng chồng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Jennifer Phạm ăn mặc giản dị che bụng bầu cùng chồng và mẹ đi chùa cầu bình an.
Sự thật
Sự thật "sốc" về biệt thự 400 tỷ và cuộc sống của HH Hà Kiều Anh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Việt Nam 1992 tiết lộ sự thật về người chồng đại gia và căn biệt thự 400 tỉ khiến nhiều người bất ngờ
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn