Đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân tiết lộ về đám cưới đặc biệt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ đạo diễn cho biết mặc dù rất bận rộn, chưa có thời gian chuẩn bị cho đám cưới vào tháng 9, nhưng chắc chắn tiệc cưới của mình sẽ có...

Tối  qua 17/8, “Đạo diễn triệu views” Huỳnh Phúc Thanh Nhân đã xuất sắc đoạt giải Her World Young Woman Achiever 2016, hạng mục “Đạo diễn do đọc giả bình chọn”.

Đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân tiết lộ về đám cưới sau khi đạt giải của Her World

Her World Young Woman Achiever 2016 – Chương trình tôn vinh phụ nữ Việt trẻ tài năng, vinh danh những người phụ nữ thành công trong nhiều lĩnh vực và truyền cảm hứng sống và làm việc của họ đến tất cả những cô gái đang chăm chỉ, nỗ lực mỗi ngày để đạt được thành công.

“Từ khi giải thưởng được phát động, Nhân thật sự chờ đợi giây phút này. Được đứng trên sân khấu hoành tráng và nhận giải của Her World Young Woman Achiever 2016, cảm xúc của Nhân lúc đó thật khó tả vì giải thưởng dành riêng cho nữ đạo diễn phải nói là rất hiếm. Nếu thiếu may mắn, ko nhận được giải thưởng này thì khó có thể tìm lại cơ hội lần nữa. Rất cảm ơn Her World đã tổ chức một giải thưởng ý nghĩa, cảm ơn những khán giả đã bình chọn cho Nhân có được giải thưởng danh giá này.” – Đạo diễn Thanh Nhân tâm sự.

Đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân tiết lộ về đám cưới sau khi đạt giải của Her World 2

Suốt chặng đường kéo dài 5 tháng của Giải thưởng Her World Young Woman Achiever 2016, thông điệp mà Thanh Nhân muốn truyền đến mọi người đó chính là “Chiến thắng là khi bạn luôn chạy đua với chính bản thân mình. Nghề nào cũng vậy, quan trọng đam mê của mình có đủ để tìm được hướng ra hay không”.

Thanh Nhân chia sẻ thêm, năm 2016 quả là một năm đáng nhớ của cô khi cùng lúc 2 MV do cô đạo diễn cán mốc 100 triệu views trên Youtube, nhiều chương trình game show truyền hình do cô dàn dựng cũng đạt được rating “khủng” như  Ca sĩ giấu mặt, Người hùng tí hon, Hãy nghe tôi hát, Tài năng DJ. 

Đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân tiết lộ về đám cưới sau khi đạt giải của Her World

Sau khi đạt giải thưởng Her World Young Woman Achiever 2016, có thể nói niềm vui nhân đôi khi những ngày qua, bạn bè dành nhiều lời chúc phúc cho Thanh Nhân khi cô nhận lời cầu hôn của DJ Wang Trần, clip cầu hôn của cặp đôi này nhận được hàng trăm lượt share trên facebook. Nữ đạo diễn cho biết mặc dù rất bận rộn, chưa có thời gian chuẩn bị cho đám cưới vào tháng 9, nhưng chắc chắn tiệc cưới của mình sẽ có nhiều "chiêu trò" thú vị. 

Hiện tại Huỳnh Phúc Thanh Nhân đang tiếp tục chuẩn bị cho gameshow mới sắp ra mắt "Người nghệ sĩ đa tài" (do Vietcom sản xuất) phát sóng trên kênh THVL1, “Giải mã cặp đôi” (do Vision sản xuất) được phát sóng trên HTV7.  Sắp tới đây nữ đạo diễn sẽ dành khá nhiều thời gian để tập trung quay MV cho Văn Mai Hương cùng Hồ Văn Cường và Bảo Trân. Đặc biệt, sẽ có thêm một MV mới dự đoán sẽ khuynh đảo cộng đồng mạng, với sự kết hợp của  “thiên thần âm nhạc” Bảo An và bé Ben Lee.

SỐC: Lộ 'clip nóng' của Hari Won và Trấn Thành ở rạp chiếu phim?
SỐC: Lộ 'clip nóng' của Hari Won và Trấn Thành ở rạp chiếu phim?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đại diện truyền thông của Hari Won đã chính thức lên tiếng phản hồi trước clip "nóng" được cho là của ca sỹ gốc Hàn với bạn trai Trấn Thành.
Chồng Tây của Thu Minh giàu có, quyền lực hơn người ta tưởng?
Chồng Tây của Thu Minh giàu có, quyền lực hơn người ta tưởng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau lùm xùm nợ nần trở thành tâm điểm của truyền thông thì vai trò thực sự của chồng ca sĩ Thu Minh tại tập đoàn Global Home mới được hé lộ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn