Vbiz 17/8: Kỳ Hân than nghèo, tiết lộ hôn nhân bí ẩn của Thu Minh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kỳ Hân than "nghèo khó" không có áo mặc, tiết lộ bí mật về cuộc hôn nhân của ca sĩ Thu Minh.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Kỳ Hân bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang "làm xấu" nũng nịu kèm dòng chú thích "Nhà nghèo không có tiền mua đồ mới liên tục, nên mặc đi mặc lại vậy đó. Không được sang chảnh như mấy bạn ý mà" khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.  Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Kỳ Hân đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy thích thú trước độ hài hước của cựu người mẫu và cho rằng, Kỳ Hân mà nghèo thì chẳng ai có thể giàu được.

Mới đây trên trang cá nhân Phi Thanh Vân chia sẻ những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của con trai đầu lòng. Hiện tại bé Tấn Đức đã được 6 tháng tuổi được bố mẹ hết mực yêu thương, cưng chiều. Con trai Phi Thanh Vân với hai má phúng phính, tay chân tròn lẳn khiến ai gặp cũng phải xuýt xoa vì vẻ bụ bẫm, kháu khỉnh của bé. Phi Thanh Vân chia sẻ, con trai là động lực để cô phấn đấu miệt mài, quên hết mệt nhọc trong cuộc sống.

Thu Minh là một ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam được người hâm mộ gán cho danh hiệu là "Nữ hoàng nhạc dance Việt Nam". Sau khi lấy chồng Tây Otto cuộc sống của Thu Minh thay đổi hoàn toàn. Dường như việc lấy chồng đã nâng đẳng cấp Thu Minh lên một bậc với rất nhiều tài sản được hé lộ khiến công chúng chỉ biết ngưỡng mộ khi nhìn vào.  Tuy nhiên ít người biết rằng từng gắn bó với một người đàn ông sắp phá sản, tới mức nhà cũng không có để ở. Thậm chí, hai người từng đính hôn trước khi cô gặp người chồng đại gia hiện tại.

Chiều 16/8 vừa qua, các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 đã có buổi trình diễn trang phục bikini tại một điểm du lịch tại TP HCM. Các thí sinh lại có dịp tỏa sáng và thể hiện được thế mạnh hình thể cùng khả năng trình diễn của mình trên sân khấu. Có thể thấy kỹ năng catwalk của những thí sinh lọt vào vòng Chung kết ngày càng tự tin và chuyên nghiệp khiến khán giả khó lòng rời mắt khỏi từng bước đi uyển chuyển đầy quyến rũ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Jennifer Phạm bất ngờ đăng tải hình ảnh ông xã doanh nhân Đức Hải cùng hai con - bé Bảo Nam và con gái cưng đang mải miết vui đùa dưới bể bơi. Theo đó, Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 bày tỏ "Buổi chiều của ba bố con" với tâm trạng khá thản nhiên, bình yên sau bao sóng gió. Chỉ sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh kèm dòng trạng thái của Jennifer Phạm đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. 

Phi Thanh Vân khoe ảnh con trai 6 tháng tuổi bụ bẫm đáng yêu
Phi Thanh Vân khoe ảnh con trai 6 tháng tuổi bụ bẫm đáng yêu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quý tử nhà Phi Thanh Vân đã được 6 tháng tuổi, nặng 10 kg vô cùng bụ bẫm, đáng yêu.
Cuộc sống sướng như tiên bên chồng đại gia của hotgirl Huyền Baby
Cuộc sống sướng như tiên bên chồng đại gia của hotgirl Huyền Baby
(Giải trí) - (Phunutoday) - Huyền Baby khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống sang chảnh như bà hoàng kể từ khi lấy chồng đại gia
Dàn người đẹp Hoa hậu Việt Nam khoe ba vòng nóng bỏng với bikini
Dàn người đẹp Hoa hậu Việt Nam khoe ba vòng nóng bỏng với bikini
(Giải trí) - (Phunutoday) - Các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 tự tin sải bước với trang phục bikini gợi cảm
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn