Tạo dáng bên cúc họa mi, nụ cười của cụ bà U80 còn rạng rỡ hơn cả "thiếu nữ"

( PHUNUTODAY ) - Bộ ảnh cụ già 85 tuổi tại vườn cúc họa mi để lại nhiều ấn tượng trong lòng mọi người.

Hà Nội những ngày chớm đông, cúc họa mi đã nở rộ, thu hút nhiều tín đồ yêu cái đẹp tìm đến thưởng hoa, chụp ảnh. Mọi người cũng chẳng ai còn xa lạ trước những bộ ảnh các thiếu nữ sinh đẹp, "thiên thần nhí" hay các cặp đôi tạo dáng bên cúc họa mi. Thế nhưng, mới đây, bộ ảnh cụ bà 85 tuổi bên cúc họa mi mói khiến dân mạng bất ngờ và không ngớt lời khen ngợi.

Chia sẻ trên Infornet, chị Kim Yến- con dâu cụ bà cho hay "Bà là mẹ chồng mình. Năm nay 85 tuổi, đang sống ở Gia Lâm, Hà Nội. Mẹ chồng mình được 8 người con, gồm 4 trai, 4 gái. Chồng mình là con út nhưng mẹ về ở với vợ chồng mình cũng được gần 20 năm rồi".

cuc_hoa_mi
cuc_hoa_mi1
cuc_hoa_mi2

Được biết, bộ ảnh này được thực hiện tại bãi đá sông Hồng. Thoạt đầu, chị Yến dự định hai mẹ con sẽ đi tham quan chỗ khác, nhưng bà lại không đồng ý nên đã chuyển sang chụp ảnh cùng với cúc họa mi.

cuc_hoa_mi3

"Lúc đến nơi, mua vé rồi thuê áo dài, thuê người chụp ảnh thì ai cũng nhìn mình cũng cười cười. Mình nghĩ họ cười hai mẹ con mình thì mình cũng cười tít mắt với họ luôn. Đối với mình, miễn mẹ vui vẻ là mình ok hết", cô con dâu của cụ bà tâm sự.

cuc_hoa_mi4

Dù ở tuổi cao, song cụ bà vẫn khỏe mạnh và minh mẫn. Đi cả ngày dài như vậy, nhưng bà vẫn rất vui vẻ vf hạnh phúc khi được chụp ảnh cùng con dâu mình. Nhìn nụ cười hạnh phúc thường trực trên môi bà dã đủ thấy được niềm vui rồi.

Nụ cười hồn hậu của cụ bà U80 bên con dâu

Nụ cười hồn hậu của cụ bà U80 bên con dâu

Điều đặc biệt, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu của cụ bà và chị Yến rất hòa hợp, chưa lần nào to tiếng. Cả nhà đi đâu cũng đều đưa bà cụ đi teo để có thêm nhiều kỉ niệm bên bà, cũng như tạo thêm nhiều niềm vui cho người đã ở tuổi xế chiều.

Trước đây, dân mạng cũng từng phát sốt với bộ ảnh cụ già bên cúc họa mi, do tác giả Đồng Văn Hùng thực hiện. Sử dụng nhiều góc chụp tinh tế, anh đã lột tả nét đẹp phúc hậu, hiền từ của bà cụ 99 tuổi. Những tấm ảnh được dân mạng đánh giá cao, mang nét đẹp thời gian, có giá trị tinh thần cao.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link