Người anh tri kỷ vừa ra đi, Hoài Linh thức trắng đêm tiễn đưa "mẹ" về nơi an nghỉ

( PHUNUTODAY ) - Hoài Linh đau đáu: "Con xin thức trọn đêm nay, được ru người giấc nồng say cuối cùng".

Cách đây hơn 1 tháng cả showbiz bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của NS Chí Tài. Cố nghệ sĩ cũng là một trong những người bạn thân thiết nhất của NS Hoài Linh. Đến ngày 29/12, NS Hoài Linh tiếp tục nói lời tiễn biệt thêm người dì về cõi vĩnh hằng.

Mới đây, NS Hoài Linh đã chia sẻ khoảnh khắc bên dì kèm dòng trạng thái cảm động: "Con xin thức trọn đêm nay, được ru người giấc nồng say cuối cùng. 15 ngày nay, giờ con đã chấp nhận sự thật rồi. Hãy ngủ thật ngon, cô áo hồng xinh đẹp nhé. Con xin lỗi về tất cả". Người hâm mộ cũng liên tục gửi lời chia buồn, động viên Hoài Linh giữ gìn sức khoẻ, mong nam nghệ sĩ mạnh mẽ để vượt qua nỗi đau này. Lệ Quyên, Phi Nhung, sao nhí Ngân Chi và đồng nghiệp liên tục để lại bình luận an ủi Hoài Linh

hoai-linh-01

7h sáng 13/1 (giờ Việt Nam), Hoài Linh thông báo mọi việc đã hoàn thành tốt đẹp. NS viết: "Mọi việc đã hoàn tốt đẹp trong sự thuơng yêu và sắp đặt của Ơn Trên... Con cảm nhận đó là thành quả mà suốt cuộc đời mẹ đã vun trồng bằng tình yêu thương, đối với gia đình và xã hội. Nguời dì ruột mà con kính trọng gọi bằng mẹ và mẹ luôn xem con như con trai của mẹ. Mẹ hãy hãnh diện vì sự đoàn kết và yêu thương của 3 thế hệ dành cho mẹ. Chỉ vì 'Mẹ xứng đáng'. Con ở xa không về được, xin lỗi mẹ".

hoai-linh-03
base64-1610471287845122892383

Hơn 10 ngày trước đó, nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ nỗi buồn người thân qua đời tại Mỹ.  "Mẹ Bảy kêu, mẹ Mười gọi, thức dậy đi cô áo hồng xinh đẹp của con. Ngủ nhiều không tốt mẹ ơi", ngôi sao gạo cội đau xót viết kèm hình ảnh kỷ niệm.

Có thể nói những ngày cuối năm 2020 là ký ức buồn đối với danh hài Hoài Linh. Bởi trước khi người dì qua đời, ngôi sao gạo cội cũng vừa đối mặt với nỗi mất mát lớn khi Chí Tài - người anh thân thiết qua đời. Gần đây anh bắt đầu lấy lại tinh thần và cũng đi diễn trở lại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link