Triệu Vy mở màn đầu năm mới với outfit nịnh dáng tôn da tuổi tứ tuần

( PHUNUTODAY ) - Quá đen cho anh chàng xuất hiện trên thảm đỏ cùng lúc với Triệu Vy khi bị Triệu Vy "át vía" một phen tẽn tò.

Triệu Vy là cái tên mà thế hệ 8X, 9X đời đầu không ai lại không nhớ đến huyền thoại nàng Tiểu Yến Tử tinh nghịc. Cô nàng đã có  nhiều thành công to lớn không chỉ dừng lại ở nghề diễn xuất mà còn cầm cân nảy mực là đạo diễn, nhà sản xuất phim. Dù nhan sắc ở tuổi tứ tuần có lúc lên xuống thất thường nhưng gout thời trang của Én Nhỏ thì luôn bất biến và tăng tiến theo độ tuổi.

Empty

Đầu năm mới, cô đã có màn xuất hiện thuyết phục trước công chúng với outfit cực chất.

Empty

Hình ảnh chụp lại được bởi team qua đường cho thấy tường tận khí chất chị đại Triệu Vy. 

Empty

Cô chọn một bộ suit có form dáng oversize màu be rất nhã nhặn, đặc biệt cô chọn layout trang điểm vừa phải, nhấn nhá ở đôi môi đỏ tươi.

Empty

Phụ kiện đính kèm với bộ đồ mang màu sắc của vàng là đồng hồ và bông tai tròn cỡ nhỏ.

Empty

Cô khéo léo chọn túi hồng đỏ nổi bật nhấn nhà. đôi giày cao gót phiên bản bằng len phủ kín chân cũng là một điểm sáng độc đáo cho set đồ. Việc diện nguyên cây màu đồng nhất như vậy giúp cô tạo thành một khối liên kết, hỗ trợ tôn dáng.

Ggout thời trang của Triệu Vy còn phù hợp mượt mà với tuổi tác, không "giật giũ" cắt xẻ táo bạo, đúng chuẩn thời trang dành cho giới chị em ngoài 30.

Những bộ vest náo loạn truyền thông 

Empty

Xuất hiện trong sự kiện truyền bá cho một game đấu kiếm, Triệu Vy chuẩn khí chất "soái" trong bộ suit vừa vặn với cơ thể. Phần áo blouse bên trong có tay dài hơn chiếc áo vest bên ngoài. 

Empty

Nnhờ có chi tiết khăn quàng qua vai dáng cape khiến Triệu Vy dù diện vest không nội y nhưng không hề phô phang, phản cảm. 

Đồ da siêu ngầu

Empty

Cô nàng đã thu hút trọn vẹn ống kính máy ảnh. Các món đồ cô phối rất đơn giản: quần skinny jeans sơ vin áo phông trắng bên trong và nhường trọn spotlight cho chiếc áo da bên ngoài.

Empty

Triệu Vy lật ngược tình thế khi mặc đẹp lấn át việc bị bóc phốt nhan sắc xập xệ tuổi 44 với mốt diện váy ngủ bên trong và khoác áo da bên ngoài. 

Linh hoạt với áo blazer 

Empty

Phối áo blazer với quần âu ống suông. Lối phối này không bao giờ thất bại dù cho bạn có sở hữu đôi chân kém thon, chân vòng kiềng hay xương xẩu, ốm yếu.

Empty

Chiếc áo blazer còn đóng đinh với công thức phối cùng chân váy hay váy body bên trong. Triệu Vy còn tinh tế khi nâng tầm phong cách diện của mình lên với mốt khoe chân thon dài miên man. 

Phong cách giấu quần

Empty

Sau giảm cân Triệu Vy lại càng giật spotlight nhờ màn diện khoe chân tuyệt hảo. Phong cách này thích hợp cho những ngày thu khi chỉ cần phối áo nỉ, áo len oversize với quần shorts ngắn và đi giày sneakers. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link