Bị bắt quả tang ăn trộm bia, thiếu nữ quỳ lạy van xin

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị người dân bắt quả tang vì ăn trộm 3 thùng bia, thiếu nữ khóc lóc van xin đừng báo công an.

Vụ việc xảy ra vào tối ngày 7/6, tại đường Phan Chu Trinh, TP Vinh, Nghệ An.

Bị bắt quả tang ăn trộm bia, thiếu nữ quỳ lạy van xin.

Những ngày qua dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh thiếu nữ quỳ lạy, khóc lóc van xin những người bắt mình đừng báo công an sau khi bị bắt quả tang ăn trộm.  Mọi việc bắt đầu khi cô gái trẻ bị người dân tóm gọn khi ăn trộm 3 thùng bia. Những người dân đã xúm lại tra hỏi và thậm chí còn dọa báo công an. Điều đó khiến cô gái sợ hãi.

Trong clip, một thiếu nữ bị vây quanh một nhóm đông người và bị những người này liên tục mắng chửi khi trởi tối.

"Gọi công an đến tìm cho ra nhà nó, em thấy mấy đứa có hội với nhau", "Gọi công an đến đây"... nhóm người liên tục quát mắng trong tình trạng tức giận. "Chị tha tội cho em", cô gái van nài

Cô gái được cho là đã thực hiện hành động trộm cắp với sự hỗ trợ của một đồng phạm, có thể là người yêu của cô gái này. "Nó ngồi với thằng này một xe, hai đứa ôm nhau. Hai đứa đứng chờ thằng kia ôm bia lại là nhảy lên xe ngay, khi nó bắt đầu đẩy thằng kia đi, chị mới giật cái túi lại"..., người phụ nữ chứng kiến sự việc, cũng là người bị trộm đồ tức tối kể lại.

Sau khi được chia sẻ, đoạn clip phanh phui "nữ đạo chích" đã nhận được sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng. Rất nhiều người bất bình về hành vị trộm cắp vặt và đề nghị thẳng tay răn đe cô gái nhưng cũng có người bênh vực.

Sốc với clip thiếu nữ xinh đẹp thản nhiên lột sạch đồ giữa phố
Sốc với clip thiếu nữ xinh đẹp thản nhiên lột sạch đồ giữa phố
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thiếu nữ táo bạo cởi phăng áo chip khoe ngực, sau đó tụt luôn cả quần short trên xe máy khiến tất cả choáng váng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT