Tên trộm đòi ân ái với nữ khổ chủ xinh đẹp mới trả điện thoại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tên trộm đòi được qua đêm với nạn nhân xinh đẹp mà mình trộm điện thoại mới chịu trả hiện vật.

Sự việc xảy ra tại quán cafe internet ở Shangrao, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc hôm 21/5.

Nghi phạm họ Li, 18 tuổi bị camera giám sát quay lại cảnh ăn trộm chiếc điện thoại di động của Xiao, nhân viên thu tiền tại quán trong lúc cô gái này đang ngủ gật. Số tiền 5.200 tệ (840 USD) của quán đã bị Li cuỗm mất.

Tên trộm đòi ân ái với nữ khổ chủ xinh đẹp mới trả điện thoại. Ảnh minh họa

Xiao sau đó đã gửi tin nhắn vào số của mình và cầu xin tên trộm trả lại tài sản bị mất cắp, hứa sẽ không báo lên cảnh sát. Cô gái còn đề nghị sẽ mời Li đi ăn tối để hắn xuất đầu lộ diện.

Tuy nhiên Li yêu cầu Xiao phải qua đêm với hắn mới được nhận lại điện thoại. Tương kế tựu kế, Xiao đồng ý gặp Li nhưng bí mật dẫn thêm nam đồng nghiệp để giăng bẫy tên trộm này.

Khi cả hai đến công viên mà Li chọn làm địa điểm từ trước, đồng nghiệp này bèn bảo Xiao đến khách sạn ở gần đó.

Sau khi biết chính xác địa điểm mà Li đang đứng, Xiao lập tức gọi cho cảnh sát và gã thanh niên bị bắt ngay tại trận.

Li hiện thất nghiệp và từng có tiền sử phạm tội. Sau khi bị bắt hắn khai nảy ra ý tưởng 'đổi điện thoại lấy tình dục' sau khi xem qua các ảnh của Xiao và nhận ra nạn nhân sở hữu vẻ ngoài quyến rũ.

Người phụ nữ nhận trẻ đã chết làm con nuôi để mai táng
Người phụ nữ nhận trẻ đã chết làm con nuôi để mai táng
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cô Bernarda Gallardo đã làm thủ tục nhận nhiều trẻ bị bỏ rơi đã chết làm con nuôi để tổ chức tang lễ cho chúng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT