Tết dương này cùng cả nhà đến vườn xoài đổi gió

( PHUNUTODAY ) - Bạn đang loay hoay tìm điểm vui chơi năm mới cho cả gia đình? Gợi ý sau đây sẽ giúp cả nhà có một kỳ nghỉ ý nghĩa và đáng nhớ.

Bạn đang loay hoay tìm điểm vui chơi năm mới cho cả gia đình? Gợi ý sau đây sẽ giúp cả nhà có một kỳ nghỉ ý nghĩa và đáng nhớ.

Hãy tìm đến một triền xanh tươi mát thay vì những nơi xô bồ, náo nhiệt để đổi gió. Vườn Xoài cách trung tâm thành phố không xa và chỉ mất tầm 1 giờ đi ô tô, hứa hẹn là điểm đến  lý tưởng.

1

Không gian xanh mang đến cảm giác thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Sắc xanh của cây lá, mây trời hoà cùng những sắc màu rực rỡ mùa lễ hội khiến Vườn Xoài ngập tràn không khí năm mới.

2

Đến Vườn Xoài, cả gia đình bạn sẽ được dịp gần gũi với thiên nhiên

Đó là một thảm cỏ xanh với đàn nai ung dung dạo chơi, rồi đến màu xanh của mặt hồ trong veo, yên ả; hay đàn cá Koi đang rộn ràng đớp mồi. Một góc non bộ nên thơ cho bạn th hồ “sống ảo”, hay một góc Bungalow mà cứ ngỡ đang ở châu Âu cổ kính.

3

Đã bao giờ bạn nhìn thấy cận cảnh một bạn voi đang thời kỳ thai nghén? Đây là hình ảnh bạn voi tại Sở thú Vườn Xoài đang mang thai đó! Có thể nói, đến Vườn Xoài, bạn không những tận mắt nhìn thấy những loài động vất quý hiếm, mà còn thấy được sự sinh sôi, phát triển của thế giới tự nhiên mà bình thường chỉ đọc qua sách vở.

4

Bố mẹ, ông bà sẽ hài lòng với những góc yên bình, nên thơ của Vườn Xoài, như là một hồ nước xanh biên biếc, tưởng chừng giữa Đà Lạt nên thơ. Mọi người có thể thong dong đạp vịt và tận hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành nơi đây.

5

 Gia đình cùng nhau đạp vịt giữa hồ nước trong xanh

Vườn Xoài là nơi gia đình gắn kết

Các con sẽ không nhốt mình trong khuôn khổ bốn bức tường, cũng không say sưa chơi game, xem Ti vi mà được thăm thú đó đây, hoà mình vào thiên nhiên.

6

Những phút giây vui chơi cùng nhau sẽ giúp tình cảm gia đình càng thêm gắn kết. Từ những trò cảm giác mạnh như: cưỡi đà điểu, trượt cỏ, bắn súng sơn,… đến những trò chơi nhẹ nhàng như đạp vịt, cưỡi voi,…

7

Hồ bơi trong xanh, hiện đại mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời.

8

Vườn Xoài còn có bungalow xinh đẹp và tiện nghi cho cả nhà ở lại nghỉ dưỡng

Đó là khu Bungalow với phong cách cổ điển. Nhưng ô cửa be bé, xinh xinh với dàn dây leo phủ xanh trông cực kỳ lãng mạn.

9

Hay khu VIP với hồ bơi riêng, phòng ốc tiện nghi, cao cấp và có cả khu “party”.

Cả nhà có thể tận hưởng thiên nhiên sinh thái hoang dã khi mặt trời đã tắt.

10

Cùng gia đình đến Thiên đường xanh Vườn Xoài trong dịp nghỉ Tết Dương Lịch này, để không gian xanh mang đến cho bạn và gia đình một sự khởi đầu thật may mắn và tràn đầy năng lượng.

KHU DU LỊCH SINH THÁI VƯỜN XOÀI: 537 Đinh Quang Ân, ấp Tân Cang, Xã Phước Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

ĐT: 0613.968 163/164 - Fax: 0613.968 165

Email: info@vuonxoai.vn

Website: http://www.vuonxoai.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/KhuDuLichSinhThaiVuonXoai

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN: 39/6 Trần Nhật Duật, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM

ĐT/Fax: 08.38 48 38 36

Hotline: 0942.968 163 - 0943.968 163

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn