Cá tính của bạn được thể hiện qua chiếc điện thoại

( PHUNUTODAY ) - Chỉ là việc lựa chọn một chiếc điện thoại, bạn yêu màu sắc của chúng, vậy nhưng chỉ thông qua đó, cá tính của bạn sẽ được thể hiện một cách rõ rệt nhất đấy nhé!

Cá tính của bạn được thể hiện qua chiếc điện thoại

Cũng chỉ với một chiếc điện thoại, cá tính của bạn sẽ được thể hiện một cách cụ thể nhất, và bạn có tò mò muốn biết? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nào!

Màu của chiếc điện thoại nói gì về bạn

Điện thoại màu vàng chanh: Sẽ thể hiện sự vui vẻ và thân thiện của bản thân

Điện thoại màu xanh lá cây: Thể hiện sự tươi trẻ

Điện thoại mạ vàng: Thể hiện sự iàu có

Điện thoại màu nâu: Mạnh mẽ và mộc mạc

Thường sẽ có rất ít điện thoại có lớp vỏ nâu, nhưng điều này có lẽ sẽ sớm thay đổi bởi thiết bị màu cafe hay chocolate thể hiện sự giản dị và ấm áp.

Điện thoại màu trắng: Đơn giản và nghiêm nghị

45.ca-tinh-cua-ban-duoc-the-hien-qua-chiec-dien-thoai-3-phunutoday.vn

 

Điện thoại màu hồng: Tinh nghịch và ngây thơ

Bạn có biết, màu hồng nhạt dành cho người trong sáng và là người có lòng trắc ẩn, còn hồng đậm bộc lộ sự tinh nghịch, ham vui và có phần cầu kỳ.

Điện thoại màu tía: Thu hút

Màu tía là màu sắc của ma lực và thường gợi sự tò mò. Màu tía nhạt thể hiện sự lãng mạn còn màu đậm là màu của hoàng gia, giàu có và hướng nội.

Điện thoại màu xanh lam: Tự tin

Rất nhiều điện thoại được ra mắt mới phiên bản màu lam bởi nó là màu của trời và biển. Con người thường gắn nó với sự bình yên, tin cậy và lòng chung thủy.

Sở hữu thiết bị xanh đậm là người hướng nội và có phần cổ điển.

Điện thoại màu cam: Lạc quan

45.ca-tinh-cua-ban-duoc-the-hien-qua-chiec-dien-thoai-1-phunutoday.vn

 

Người dùng điện thoại màu cam là người thích giao du, nhiệt tình, nghị lực và luôn nổi bật trước đám đông. Tuy nhiên, họ cũng có phần nông nổi và hơi phù phiếm.

Điện thoại màu đỏ: Thất thường

Đỏ là màu của trái tim, thể hiện ý chí và cảm xúc mạnh mẽ, nhưng người thích màu đỏ cũng thiếu kiên định và nóng nảy.

Màu sắc tiết lộ tính cách của bạn

+ Màu đen

Những người thích màu đen thường muốn mọi thứ được thực hiện một cách tỉ mỉ. Họ thường là người kết thúc công việc cuối cùng, vì họ muốn rà soát tất cả thật chính xác.

Người thích màu đen được nhận xét là khá kĩ tính. Họ không dễ cho qua những sai lầm dù là nhỏ nhất của người khác. Đặc biệt, những người thích màu đen sống khép kín, nội tâm.

+ Màu xanh dương

Xanh dương là màu sắc của cảm xúc. Những người thích màu xanh dương thường hành động dựa trên cảm tính, các quyết định của họ bị chi phối bởi cảm xúc.

45.ca-tinh-cua-ban-duoc-the-hien-qua-chiec-dien-thoai-2-phunutoday.vn

 

Người thích màu xanh dương có tính cách ôn hòa, tuy nhiên, nhiều lúc lại có xu hướng bị động, phụ thuộc vào người khác. Họ dễ bi quan và cảm thấy bị tổn thương.

+ Màu xanh lá

Xanh lá cây được xem là biểu tượng của sự sống. Người thích màu xanh lá cây có mong muốn được giúp đỡ mọi người, họ thường chọn nghề nghiệp liên quan đến lĩnh vực y tế, chăm sóc cộng đồng. Họ rất giỏi lắng nghe và giữ bí mật.

+ Màu cam

Người thích màu cam rất yêu thiên nhiên. Chính vì vậy, họ thích những hoạt động thể thao ngoài trời, đi du lịch bụi... Họ thích nuôi và chăm sóc thú cưng.

Mặc dù nhiều lúc khá bốc đồng, nhưng người thích màu cam lại rất chu đáo. Họ nhận thức được những gì mình đang làm, học tập và ghi nhớ những kinh nghiệm tích lũy được.

+ Màu vàng

Người thích màu vàng thường có đầu óc kinh doanh và giàu kiến thức. Họ nỗ lực không ngừng để đạt được thành công.

Lập kế hoạch khoa học và thực hiện mọi thứ theo kế hoạch đã định là phong cách sống của người thích màu vàng. Họ khá bướng bỉnh. Họ có xu hướng cho rằng bản thân luôn đúng, do đó họ thường vướng phải những cuộc tranh cãi khi làm việc nhóm.  Người thích màu vàng khá mạnh mẽ. Họ không muốn người khác nhìn thấy bộ dạng yếu đuối, khó khăn của mình

+ Màu trắng

Trắng là màu của sự tinh khiết. Nhút nhát là tính cách của những người chuộng màu trắng, nhưng đó không phải là tính cách đặc trưng. Họ chờ đợi sự chủ  động của người khác, họ khá cẩn trọng trong giao tiếp và xây dựng các mối quan hệ.

Người thích màu trắng rất thẳng thắn. Họ thích giữ thái độ ôn hòa, không tham gia vào các vụ tranh cãi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn