Về nhà bất ngờ, tôi sốc nặng khi thấy "em kết nghĩa" mặc quần đùi chồng, nhà vệ sinh thì loảng xoảng

( PHUNUTODAY ) - Tôi thật không thể ngờ, chồng tôi và ả nhân tình lại qua mặt tôi trắng trợn như vậy, nếu không về bất ngờ, chắc không bao giờ tôi biết.

Vợ chồng tôi cưới nhau 3 năm, anh là người thành đạt, phong độ đẹp trai, công việc cũng ổn định. Tôi cũng có công việc tốt, kinh tế gia đình cơ bản không thua kém ai.

Tôi lấy chồng gần 2 năm thì sinh con, công việc của tôi lại bận rộn, nghỉ sinh có 4 tháng là tôi phải đi làm ngay, thuê giúp việc về chăm con. Biết con nhỏ phải nuôi sữa ngoài, tôi cũng thấy xót xa lắm nhưng không có cách nào khác.

Cũng may tôi thuê được một bác trung tuổi, có kinh nghiệm chăm trẻ, lại nhanh nhẹn nên mọi thứ vào nề nếp rất nhanh.

phan-boi

Hà là cô bạn chung của vợ chồng tôi, thực ra tôi quen Hà qua chồng, Hà kém tôi 3 tuổi, chồng tôi bảo là cô em thân từ thời đại học. Hà cũng hay đến nhà tôi chơi, nhanh nhẹn, khéo léo. Tôi thấy chồng cũng vô tư nên chẳng suy nghĩ gì, coi Hà như chị em trong nhà vậy.

Cách đây 1 tuần, giúp việc nhà tôi xin về quê có việc, lại đúng vào giữa tuần không có ai trông con, hôm đó tôi lại phải đi gặp khách hàng nên không làm sao được mới nhà Hà. Hà kinh doanh online nên thời gian linh động, vừa nghe tôi nhờ, cô ấy đồng ý ngay.

Xong việc, tôi về sớm mà không quay lại công ty nữa. Tôi còn rẽ qua chợ mua đồ ăn, định bụng mời Hà ở lại ăn tối luôn. Ai ngờ đâu lúc về đến nhà, gõ cửa mãi không thấy ai ra mở, tôi đành lục chìa khóa mở ra.

phan-boi.01

Hà chạy ra đón, cười vui nhưng gương mặt lộ rõ vẻ hoảng hốt, trên người mặc đốc chiếc áo hai dây, tôi nhìn xuống, tái mặt khi thấy cô ta đang mặc quần đùi của chồng. Chắc do vội quá, luống cuống nên mặc nhầm.

Tôi xông vào, nghe tiếng loảng xoảng trong nhà vệ sinh thì biết chồng trốn trong đó, đập cửa một lúc, anh run rẩy mò ra.

Hôm đó, tôi túm tóc, đuổi thằng Hà ra khỏi nhà. Chồng thì khóc lóc, quỳ cạy xin lỗi tôi. Càng nghĩ tôi càng uất ức và căm hận. Không ngờ anh và cô ta lại qua mặt tôi như thế. Tôi phải làm sao đây?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT