Tết Giáp Thìn 2024: 3 con giáp chuột sa chĩnh gạo, tiền bạc rủng rỉnh

10:35, Thứ sáu 12/05/2023

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng bước sang những ngày đầu năm mới 2024, những con giáp này có cuộc sống may mắn, thuận lợi.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu tốt bụng, sống chan hòa với những người xung quanh. Họ luôn nhân về phúc lộc vì đối xử tốt với mọi người. Ai tiếp xúc với tuổi Sửu cũng có thiện cảm nhất định với họ. Cũng chính nhờ điều này, bản mệnh có thể gây dựng được mạng lưới quan hệ xã hội rộng, giúp ích cho việc phát triển sự nghiệp.

tu-vi-01

Khi gặp khó khăn, tuổi Sửu cũng được quý nhân phù trợ, có thể dễ dàng vượt qua thử thách.

Nhờ sự chăm chỉ của bản thân mà tuổi Sửu có thể gây dựng cuộc sống no đủ, dư dả, không cần lo lắng nhiều về tiền bạc. Sau năm 30 tuổi, cuộc đời của con giáp này tương đối bình yên.

Tử vi dự báo rằng, Tết Giáp Thìn 2024 tới đây, người tuổi Sửu tài vận vượng phát. Con giáp này có tiền của trong tay, đón năm mới rủng rỉnh, không lo thiếu thốn.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi chăm chỉ, cần cù. Họ không thích nịnh bợ mà luôn cố gắng để đi lên bằng năng lực của bản thân. Bản mệnh sống không thích bon chen mà muốn chọn sự bình yên. Nhiều người có thể thấy cuộc sống như vậy khá tẻ nhạt, vô vị nhưng với tuổi Mùi đó là cuộc sống thoải mái, không cần phải lo nghĩ quá nhiều.

tu-vi-02

Trong cuộc sống, tuổi Mùi khá thân thiện. Họ sẵn sàng giúp đỡ người khác. Bản mệnh được các sao tốt chiếu mệnh, dù không quá giàu có nhưng cũng không gặp cảnh thiếu thốn, hiếm khi phải đối mặt với tai ương nặng nề.

Tử vi dự báo rằng, bước qua Tết 2024, tuổi Mùi có tài lộc khấm khá. Con giáp này nắm một số tiền lớn trong tay, cuộc sống ngày một sung túc. Bước sang năm mới, họ có thể kiếm tiền dễ dàng hơn nhờ vào sự thông minh và óc sáng tạo của mình.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý thông minh, thật thà, sống chân tình. Con giáp này coi trọng tình cảm và biết cách duy trì các mối quan hệ đang có.

Năm 2023, tài vận của người tuổi Tý khá bình ổn, không có nhiều khó khăn nhưng cũng chưa đạt được sự chuyển biến mạnh mẽ.

Empty

Tử vi dự báo rằng từ Tết 2024 trở đi, tuổi Tý được Thần Tài trợ mệnh, tài vận bùng nổ, tiền của rủng rỉnh, dư dả tiêu sài.

Thời điểm này, bản mệnh cần cẩn trọng với lời ăn tiếng nói để tránh vướng vào chuyện thị phi. Công việc của tuổi Tý có thể có sự thay đổi nhưng nhìn chung vẫn nằm trong thế mạnh của bản thân.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền
Từ khóa: tử vi con giap