3 con giáp có số đào hoa, chẳng cần ‘thả thính’ cũng nhiều người theo đuổi

( PHUNUTODAY ) - Tính cách của những con giáp này có nhiều điểm thu hút những người khác giới nên cánh đàn ông luôn săn đón và mong muốn có được tình yêu từ họ.

Tuổi Thìn

Nữ tuổi Thìn nằm trong danh sách những con giáp đào hoa nhất nhờ tính cách tự tin, độc lập. Bản mệnh thu hút những người khác giới khiến họ phải phân vân đặt câu hỏi: “Cô gái này có gì mà tự tin đến vậy”. Các anh chàng tò mò sẽ dễ dàng bị “mắc lưới tình”.

Nữ tuổi Thìn cá tính, luôn muốn tự mình làm nên mọi thứ, tự nỗ lực, không dựa dẫm vào bất cứ ai. Bản mệnh nói đi đôi với làm, giành được lòng tin từ mọi người cùng sự chú ý của rất nhiều người khác.

Vẻ ngoài cứng rắn là thế nhưng bên trong nữ tuổi Thìn lại là trái tim mong manh, cần được sự che chở, bảo vệ. Đàn ông càng tìm hiểu, càng bị thu hút bởi những cô nàng khó hiểu này. Họ ra sức theo đuổi, nhằm chiếm được trái tim của người tuổi Thìn.

Tuổi Mùi

Nữ tuổi Mùi thông minh, có khả năng phán đoán đúng đắn và cô cùng mạnh mẽ tự tin. Ở bản mệnh toát ra sự lạnh lùng, bản lĩnh khiến cánh mày râu càng muốn theo đuổi để mong chiếm được trái tim kiêu hãy. Không có gì lại khi có quá nhiều chàng trai “trồng cây si” trước cửa nhà các nàng tuổi Mùi.

Dù đi đâu, bản mệnh cũng nhanh chóng trở thành trung tâm của đám đông, luôn được mọi người quan tâm và chú ý.

Lúc trẻ, nữ tuổi Mùi là bóng hồng luôn được nhiều chàng trai săn đón. Về hậu vận, mệnh đào hoa của Mùi ngày càng khởi sắc hơn. Thậm chí, khi Mùi yên bề gia thất vẫn được nhiều người theo đuổi, có ý muốn tán tỉnh. Nhưng không vì thế mà bản mệnh “đong đưa” đối với bản mệnh gia đình hạnh phúc vẫn là ưu tiên hàng đầu.

Tuổi Thân

Nữ tuổi Thân mang lại cho người khác giới cảm giác an toàn, yên ổn. Với tính cách hiền lành và dịu dàng, không lạ gì khi nữ tuổi Thân thuộc top con giáp đào hoa nhất.

Trong giao tiếp, nữ tuổi Thân luôn là người hài hước, nắm bắt tâm lý của người khác nên được đối phương yêu quý, dành nhiều tình cảm đặc biệt. Đây cũng là một phần lý do bản mệnh thành công trong công việc.

Từ khi sinh ra, nữ tuổi Thân đã có mệnh đào hoa, đi đâu cũng thu hút được sự chú ý của người khác. Dù ở lứa tuổi nào bản mệnh cũng được nhiều chàng trai săn đón. Dù có gia đình, nữ tuổi Thân vẫn được nhiều người để mắt đến, tìm cách theo đuổi và tán tỉnh. Càng lớn tuổi bản mệnh càng sở hữu nét đẹp sắc sảo và mặn mà, khó ai bì kịp.

Trong tình yêu, bản mệnh là người có chính kiến, chung thủy tuyệt đối, không bao giờ phản bội người mình yêu. Vậy nên những người theo đuổi thường bị nữ tuổi Thân ngó lơ và điều này lại càng khiến bản mệnh trở nên thu hút trong mắt nam giới.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link