Tết Quý Mão 2023: 3 tuổi "vươn mình" hút hết tài lộc thế gian, 1 tuổi Thái Bạch chặn đường làm gì cũng khổ

( PHUNUTODAY ) - Bắt đầu từ Tết âm lịch Quý Mão 2023, ba con giáp sau đây vạn sự như ý, trăm sự thuận lợi. Tuy nhiên, vẫn có 1 con giáp bị chặn đường, dễ dính vận xui rủi.

Tuổi Mùi vận may sáng rực

Người tuổi Mùi là người có tính cách rất đặc biệt, có thể nói “yêu ai thì yêu vô cùng, ghét ai thì luôn tránh xa”. Từ tết âm lịch Quý Mão, vận thế của con giáp này có sự khởi sắc mạnh mẽ.

Empty

Người tuổi Mùi sẽ nhận được vô số vận may, đặc biệt là về tài vận. Chỉ cần con giáp này không bỏ lỡ cơ hội chắc chắn cuộc sống sẽ có sự thay đổi lớn.

Khi hỷ sự đến, người tuổi Mùi có thể hóa giải mọi điều không thuận lợi và dễ dàng thay đổi thực tại. Khi vận đổi, con giáp này sẽ có quý nhân phù trợ trong việc kiếm tiền, làm một thu hai, đi đâu cũng kiếm ra tiền, có thể nói đây là tháng “tiền ngập két”.

Tuổi Tuất có niềm vui lớn

Người tuổi Tuất là tuýp người vô cùng hứng khởi trong việc đón nhận những thử thách trong cuộc sống. Cuộc đời của con giáp này có nhiều biến động nhưng bản thân con giáp này lại cảm thấy thú vị.

Empty

Từ tết âm lịch Quý Mão 2023, được sự giúp đỡ của quý nhân, người tuổi Tuất như “hổ mọc thêm cánh” trong việc tìm kiếm các cơ hội phát triển sự nghiệp và nâng cao thu nhập. Khi đã có nền tảng vững chắc, con giáp này rất nhẹ nhàng mà không cần bỏ ra quá nhiều công sức để có một cuộc sống sung túc, giàu sang mà không phải lo lắng về tài chính.

Tuổi Hợi vạn sự đều may

Người tuổi Hợi tốt bụng, giàu lòng nhân ái, luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác, nên được mọi người xung quanh quý mến.

Từ tết âm lịch Quý Mão 2023, tài vận của con giáp này thay đổi mạnh mẽ. Do có phúc tinh phù hộ, nên người tuổi Hợi liên tiếp gặp may mắn trong việc đầu tư, kinh doanh nên thu về lợi nhuận không nhỏ.

Empty

Tuổi nào bị Thái Bạch chặn đường, đen đủi nhất?

Tình cảm: Người tuổi Thân có tính cách hoạt bát, kết giao nhanh chóng nên rất thuận lợi trong kinh doanh. Nhưng đôi khi nó cũng mang lại không ít rắc rối trong chuyện tình cảm. Đối với người độc thân, khó tìm được sự đồng điệu trong cuộc sống. Đối với những ai đã có gia đình cần chú ý sự rạn nứt, chính vì thế cần dành nhiều thời gian bên gia đình.

Công việc: Người tuổi Thân cần tránh những rắc rối do đồng nghiệp mang lại, đây cũng là trở ngại lớn trong con đường thăng tiến của người tuổi Thân trong năm 2023. Bên cạnh đó, người tuổi Thân cũng cần tập trung hơn vào công việc được giao để tránh những bất trắc có thể xảy đến.

Tài lộc: Về tiền bạc, năm 2023 không phải là một năm dư dả đối với những người tuổi Thân. Họ cần nên cân nhắc trong vấn đề đầu tư cũng như chi tiêu của mình. Nếu có ý định làm ăn thì nên chọn những người có uy tín, tránh nghe những lời dụ dỗ của người khác khiến tiền bạc thất thoát.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo:  xevathethao.vn copy link