Tết về dạy chị em 10 cách tạo dáng cho hình selfie bớt nhạt

( PHUNUTODAY ) - Làm sao để chụp ảnh được đẹp nhất, sau đây hãy cùng mình tham khảo những cách chụp ảnh đẹp cho bạn gái có thêm những bức ảnh ấn tượng nhé!

cach-chup-anh-dep9 phunut

Chọn góc chụp đẹp nhất cho mình: Bạn hãy chụp ảnh nhiều hơn! Đối với những người nghĩ mình không ăn ảnh hay chẳng biết tạo dáng thường ít chụp ảnh hơn hẳn. Các bạn nên biết rằng ngay cả siêu mẫu Kate Moss cũng không có được bức hình đẹp ngay lần chụp đầu tiên. Vì thế, bạn càng cần chụp ảnh nhiều thì cơ hội có được ảnh đẹp càng cao!

cach-chup-anh-dep5 phunut

Tay tựa trán: Làm điểm tựa giúp mặt có thể hất lên đầy kiêu hãnh và sexy, tiện thể khoe môi mở hé kiểu miệng cá gợi cảm.

cach-chup-anh-dep4 phunut

Khi giao tiếp, tư thế khoanh tay hay bắt chéo chân chính là rào cản, khiến bạn trở nên lạnh lùng và xa cách trong mắt người đối diện. Nhưng trong nhiếp ảnh, nhất là trong nghệ thuật chụp chân dung đây là tư thế tạo được hiệu ứng tốt. Tuy nhiên, với phụ nữ, hãy đặt cánh tay trái lên tay phải, như thế sẽ tăng độ nữ tính cho bạn.

cach-chup-anh-dep8 phunut

Tay chống cằm: Ra dáng suy tư rất "deep".

cach-chup-anh-dep7 phunut

Cằm tựa vào khuỷu tay: Vừa gối nhẹ cằm vào khuỷu tay, vừa selfie nên tăng độ tự nhiên cho bức ảnh.

cach-chup-anh-dep3 phunut

Biểu cảm: Cho dù thế nào đi nữa thì nụ cười luôn là biểu cảm đẹp và được trân trọng nhất đối với bất kỳ ai.

cach-chup-anh-dep2 phunut

Hậu cảnh cho loạt selfie đẹp mắt: Bức selfie tuyệt nhất luôn chứa đựng nhiều hơn là chỉ những gương mặt rạng rỡ. Mặc dù khuôn mặt chiếm khá nhiều diện tích ảnh selfie, tuy nhiên, luôn có một vị trí đặc biệt trong mắt người xem đối với hậu cảnh của bức selfie.

cach-chup-anh-dep6 phunut

Tay nghịch má: Nhéo má từng là trào lưu selfie hot nhất nửa đầu năm nay đấy, đặc biệt hợp với kiểu selfie phụng phịu dễ thương.

cach-chup-anh-dep phunuto

Nghiêng đầu: Bí quyết đơn giản này giúp làm nổi bật gò má, và đôi mắt của bạn sẽ trông lớn hơn đôi chút. Nó sẽ tạo hiệu ứng hoàn toàn bất ngờ so với khi bạn chụp thẳng.

cach-chup-anh-dep1 phunut

Để chế độ đen trắng: Mọi bức ảnh khi để chế độ đen trắng đều có cảm giác nghệ thuật hơn, kể cả ảnh selfie. Màu đen trắng cũng sẽ giúp bạn giấu vết thâm trên da hay đôi môi không hồng hào như mong muốn.

 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn