Tuần này (2/10 - 8/10): 3 tuổi kết duyên với Thần Tài, mở cửa đón vận may

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo từ ngày 2/10 đến 8/10/2023, có 3 tuổi may mắn có bước phát triển cực kì nhanh chóng. Con giáp này hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, thậm chí còn chạm tay vào cơ hội hiếm có.

Tuổi Mão

Mão tính tình rộng lượng, số mệnh cao quý, có sức sống ngoan cường và tinh thần chiến đấu. Con giáp này không sợ thất bại, luôn sống và làm việc với sự nhiệt huyết.

mao

Tử vi tuần mới cho biết, người tuổi Mão mở ra bước ngoặt trong số phận, có quý nhân giúp đỡ trong sự nghiệp, tài chính tăng đều, cơ hội liên tục ập đến. Những điềm lành sẽ đến với tuổi Mão, nhất là về đường tài lộc. Đây là thời điểm cực vượng đối với con giáp này, mọi khó khăn đã được quý nhân hóa giải, Mão hãy sẵn sàng đón tài lộc triền miên.

Sự nghiệp bình ổn, công danh sáng rực chính là những điều hỷ sự sắp đến với con giáp này trong khoảng thời gian sắp tới. Nếu biết nắm bắt cơ hội, con giáp chắc chắn sẽ có một cuộc sống nở hoa, viên mãn.

Tuổi Tý

Tý có tầm nhìn tốt, tích cực thể hiện bản thân, có dũng khí đối mặt với các thử thách nên thành quả đạt được không nhỏ. Tý có khả năng chịu đựng căng thẳng rất tốt, dù có gặp phải những cú sốc ngoài đời và gặp phải chuyện buồn thì con giáp tuổi Tý cũng sẽ nhanh chóng tìm lại sự cân bằng, tự chữa lành các vết thương và tiếp tục nỗ lực vươn tới.

Tuần mới này, Tý nắm bắt cơ hội để thể hiện tham vọng của mình, con đường làm giàu trở nên suôn sẻ hơn, tài lộc đến như mưa, cuộc sống sung túc, quý nhân tấn tới.

Thời gian này, nếu biết nắm bắt cơ hội thì nhất định tài lộc tăng gấp trăm lần, có thể tậu nhà sang, xe xịn.

Tuổi Dần

Dần có tính cách rất tích cực, khiêm tốn và đủ cẩn thận. Điều này cũng thúc đẩy Dần phát triển và tiến bộ một cách lặng lẽ. Con giáp này cũng có khả năng xử lý mọi việc đặc biệt chu đáo, Dần cũng có thể bảo vệ tài sản của mình và kiếm được nhiều tiền, có cuộc sống tốt hơn.

dan

Tử vi tuần mới (2/10 - 8/10) cho biết, tài lộc tích cực, mưa thuận gió hòa, sự nghiệp hanh thông, công việc của con giáp tuổi Dần phát triển thuận lợi, tương lai tươi sáng, cuộc sống phía trước cũng đầy hứa hẹn.

Con giáp này được nhiều quý nhân ủng hộ, giải quyết được những khó khăn hiện tại, gia đình cũng hòa thuận, vui vẻ, phát triển thịnh vượng.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link