Thái độ của Hari Won khi ông xã dính ồn ào: Từng lên tiếng bênh vực nay chỉ đăng đàn ẩn ý

( PHUNUTODAY ) - Chỉ trong một thời gian ngắn, Trấn Thành liên tục bị gọi tên vào những ồn ào trên mạng xã hội và Hari Won cũng có thái độ khác biệt nhau.

Lên tiếng bênh vực tung bằng chứng rõ ràng

Tháng 3/2023, trên các diễn đàn mạng xuất hiện bài đăng tố Trấn Thành thái độ khi mua vé xem phim. Ngay sau đó, Trấn Thành đã phải lên tiếng giải thích: "Dù gì đi nữa đây cũng là 1 chuyện hiểu lầm không đáng có, tôi mong mọi chuyện sẽ được khép lại trong ôn hoà. Khi bạn đăng status, mình biết bạn chỉ muốn xả cảm xúc của mình ngay lúc đó. Nhưng mình cũng muốn bạn hiểu là: có những chuyện bạn đã nhìn nhận không đúng với sự thật đang diễn ra ngay lúc đó, dẫn đến hậu quả là tôi phải gánh chịu rất nhiều ảnh hưởng không tốt từ việc này. Mong bạn cân nhắc lại trước khi nêu lên quan điểm của mình về ai đó và đặc biệt, nghĩ đến 1 chút về hậu quả mình sẽ gây ra cho họ với lời nói của mình.

tt3

Trấn Thành mong quý vị khán giả hãy hiểu đúng bản chất của sự việc trên và lắng nghe câu chuyện từ 2 phía để có góc nhìn công tâm và khách quan hơn. Giữa thời buổi mạng xã hội phát triển nhanh và tự do như hiện nay, việc KIỂM CHỨNG SỰ THẬT là vô cùng cần thiết. Ai cũng có thể nói lên quan điểm và gây ảnh hưởng đến người khác bằng tài khoản cá nhân của mình. Đối với người của công chúng, những điều liên quan đến họ càng nên được bình tĩnh kiểm chứng từ nhiều chiều.

Sau khi Trấn Thành có phản hồi dài thì Hari Won đã đích thân hé lộ tin nhắn, thông tin liên quan đến sự việc. Nữ ca sĩ cho biết vợ chồng và hội bạn đã có kế hoạch xem phim từ chiều, Trấn Thành là người chủ động sắp xếp và bao trọn phòng chiếu. Nhưng vì cô có lịch quay sáng hôm sau nên từ chối xem phim, cô còn nhờ một người trong nhóm thu phí xem phim là 300 nghìn đồng/thành viên. Đồng thời, bà xã của Trấn Thành còn tung luôn vé xem phim ghi rõ suất chiếu đặt riêng cho hội bạn là vào lúc 23h10, hoàn toàn không liên quan đến suất chiếu 23h20. 

har

Cô tiết lộ luôn quy tắc hội bạn đi xem phim sau đó nữ ca sĩ là người đứng ra thu tiền lại. Trong vụ ồn ào này, bà xã Trấn Thành trực tiếp bảo vệ chồng: "Tôi mong muốn chuyện không đi xa nữa, đừng hiểu lầm chồng tôi".

Thái độ úp mở và ẩn ý trước tin đồn chồng quỵt 187 triệu

Mới đây, Trấn Thành lại tiếp tục bị gọi tên vì có bài tố nam MC đi bar hết 187 triệu nhưng không chia tiền cùng hội bạn. Khác với lần trước, lần này Trấn Thành không lên tiếng đáp trả trên mạng xã hội mà im lặng suốt mấy ngày qua. Khi trả lời phỏng vấn với báo Tuổi trẻ, quản lý truyền thông của Trấn Thành đã phủ nhận tin đồn trên. Người này thẳng thắn cho biết ê-kíp của nam MC còn không hề hay biết những tin đồn trên bắt nguồn từ đâu, và nhấn mạnh nghi vấn của nam nghệ sĩ có tên T.T không hề liên quan đến Trấn Thành và hoàn toàn sai sự thật.

Về phía Hari Won, nữ ca sĩ thoải mái đăng tải clip cũ khi du lịch với chồng chứ không nhắc đến vụ drama đang diễn ra. Thế nhưng vợ Trấn Thành lại có động thái khiến dân tình tò mò là kể một câu chuyện mua món ăn theo giới thiệu của bạn bè. 

hr

Trong 7 năm bên nhau, Hari Won và Trấn Thành không ít lần cùng lên tiếng để bảo vệ đối phương trước những thị phi. Tuy nhiên, cũng có lúc cả hai sẽ giữ thái độ im lặng để sự việc không rắc rối thêm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link