Showbiz 12/3: Mỹ Tâm từng bị gặp chấn thương, Hari Won đáp trả khi bị nghi lấy tiền fan đi từ thiện ở Hàn

( PHUNUTODAY ) - Trên sân khấu khán giả chỉ thấy một Mỹ Tâm đầy năng lượng nhưng trước đó, cô đã phải đối diện với vô vàn những sự cố không lường trước được. Hành động của Hari Won được cả ông xã Trấn Thành và đông đảo dân mạng ủng hộ, tuy nhiên vẫn có một số ý kiến trái chiều.

Empty

Mỹ Tâm đã đăng tải một đoạn trailer trong phim tài liệu của cô về hành trình thực hiện liveshow Tri Âm. Ở đoạn trailer có rất nhiều khoảnh khắc gay cấn, những giọt nước mắt, sự mệt mỏi, lo âu của Mỹ Tâm trước diễn biến của dịch bệnh, đặc biệt, có cả hình ảnh cô gặp chấn thương khiến nhiều người không khỏi xót xa. Mỹ Tâm gặp chấn thương ở tay, phải chụp X-Quang và được bác sĩ chăm sóc. Giọng ca "Họa mi tóc nâu" đã gặp sự cố này trước thềm liveshow diễn ra nên khiến cô rất lo sợ điều này sẽ ảnh hưởng đến liveshow của mình.

harr

Giờ đây, khi đã có một cuộc sống khấm khá, Hari Won đã quay lại để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn bên Hàn. Tuy nhiên, lại có một người vào bình luận rằng "Lấy tiền fan Việt đi từ thiện bên Hàn". Dù bình luận này nhận về nhiều phẫn nộ nhưng Hari Won cũng vào giải thích: "Tôi nhận được sự giúp đỡ của người Hàn Quốc. Và mấy cô chú đó không nói phải giúp người Hàn quốc. Mấy cô chú bảo hãy giúp cho mấy bạn cùng hoàn cảnh con. Và tôi trả ơn bằng cách theo lời họ. Là tôi giúp các em gia đình Hàn Việt và trong đó có máu Việt như mình". Lời giải thích của Hari Won không chỉ khiến dân mạng cảm phục mà xem như một pha đáp trả thẳng mặt khiến antifan câm nín.

saostar-uqitb8d6kr1zzr15

Vừa qua, Cát Phượng đã đăng tải một số video cover các ca khúc được nhiều khán giả trẻ yêu thích trong thời gian vừa qua. Bên cạnh đó, một khán giả còn cho rằng cô hát hay hơn một nữ ca sĩ gây tranh cãi là Chi Pu: "Hát hay hơn Chi Pu mà chê gì ta? Hiếm ai gần 60 mà được phong cách này lắm, kiểu già mà còn dai". Cát Phượng ngay lập tức trả lời: "Lại so sánh nữa rồi. Xin đừng so sánh Cát với bất kỳ ca sĩ nào được không nè. Khoái câu cuối nha". Cô nói thêm: "Em hát hay như ca sĩ là em nổi tiếng bên lĩnh vực ca nhạc rồi, nên các anh em đừng tấn công em trên tin nhắn và TikTok nữa ạ. Ai thích thì nghe và cảm nhận theo hướng một nghệ sĩ hề kịch hát, và khi xem xong nếu anh chị em thấy lọt lỗ tai thì em xin cái chia sẻ, em vô cùng biết ơn ạ. ai không thích thì chỉ cần một ngón tay là lướt em bay xa, anh chị sẽ không thấy không nghe em hát nữa trên TikTok hay trên YouTube ạ. Khổ cái thân".

nhan-sac-khac-la-cua-thu-minh-2-ngoisaovn-w1152-h2048

Trong bức ảnh mới nhất được đăng tải trên trang cá nhân, Thu Minh nhận nhiều bình luận không hay về nhan sắc. "Giống phù thuỷ quá!", "Nhìn như phù thủy", "Nhìn lạ quá, không xinh đẹp như Thu Minh!",... dân tình bình phẩm. Đường nét trên gương mặt nữ ca sĩ không còn được hài hòa như xưa. Cách trang điểm đậm cùng đôi môi tều khiến dung mạo Thu Minh thực sự trở nên khác lạ.

Empty

Chi Pu đã có màn tái xuất ngoạn mục tại một sự kiện. Chi Pu diện cả outfit tông trắng vừa quyến rũ vừa nổi bật chiếm trọn spotlight trong lần xuất hiện này. Bạn trai tin đồn của Chi Pu là Trịnh Quang Khôi Nguyên cùng gia đình của anh đã công khai đến sự kiện để chúc mừng cho nữ ca sĩ. Chi Pu đã không giấu được xúc động mà nghẹn ngào nói lời cảm ơn đến gia đình bạn trai tin đồn. Cô cho biết, đây là những người đã động viên và khuyên bảo, chỉ lối cho cô nên đi tiếp chặng đường sự nghiệp như thế nào. 

phuong-oanh-an-mac-sexy-vao-bep-cong-ly-va-vo-vao-treu-cuc-hai-1-ngoisaovn-w1386-h2048

Phương Oanh đã đăng tải hình ảnh vào bếp nấu ăn kèm chú thích: "Ăn gì Oanh nấu". Thay vì mặc đồ bộ đơn giản, nữ diễn viên Hương vị tình thân lại chọn chiếc đầm chất liệu da bó sát khoe trọn đường cong hút mắt. Ngay lập tức, dưới phần bình luận, NSƯT Công Lý đã để lại lời trêu rằng: "Nấu gì ăn mặc thế kia!". Phương Oanh vội đáp: "Nhà hoàn cảnh nên váy con hơi rách bố ạ". Tiếp lời Công Lý, vợ trẻ của nam nghệ sĩ là Ngọc Hà cũng để lại lời chọc ghẹo: "Nấu mà cũng mặc đẹp thế này á? Thảo nào đồ ăn ngon thế". Nữ diễn viên tiếp tục đáp đầy hào hứng: "Đâu váy rách chị ơi. Quên không gài kim păng".

Empty

Fanclub của Hồ Văn Cường đã phát trực tiếp trong buổi tiệc sinh nhật tuổi 20 của nam ca sĩ. Theo đó, buổi tiệc được tổ chức vô cùng hoành tráng với không gian ngoài trời, có nhiều bàn tiệc ăn uống và mở nhạc hát hò như tiệc. Nhận được tình cảm của khán giả, Hồ Văn Cường chia sẻ: "Sinh nhật 20 tuổi thật hạnh phúc và trân quý. Cảm ơn những món quà, cảm ơn những tình cảm, lời chúc của tất cả mọi người thân yêu gửi tặng Con/Cường ạ".

saostar-vgtskpaevunczm50

Thiều Bảo Trâm đã bất ngờ hé lộ về thời điểm cô mong muốn kết hôn. Cụ thể nữ ca sĩ đã chia sẻ bài viết có nội dung như sau: "Đàn ông 60, phụ nữ 55 là độ tuổi đẹp nhất để kết hôn. Vì lúc đó có lương hưu, không phải đi làm nữa. Cũng không cần đau đầu chuyện bên nội, bên ngoại. Cho nên, có rất nhiều thời gian để yêu nhau". Sau đó Thiều Bảo Trâm đã thốt lên: "Đúng người, đúng thời điểm. Mình còn mấy chục năm nữa lận". 

midu-phan-phao-cuc-gat-khi-bi-nghi-dien-do-rong-che-bung-bau-1394346

Mới đây, Midu lại tiếp tục bị nghi đang có thai. Cụ thể một khán giả đã đặt ra nghi vấn cho Midu: "Cái bụng là lạ nha", đứng trước thắc mắc này nữ diễn viên ngay lập tức "đáp trả": "Combo váy xếp ly phồng vài lớp, quần short ngắn bên trong đó các bạn. Lúc này đang quay phim mà bầu bì nỗi gì, mình có thể bớt bầu được không ạ?". Bên cạnh đó một người hâm mộ cho biết đã gặp Midu ở ngoài đời thực và lên tiếng bênh vực: "Mình mới gặp chị hôm thứ 3, đầm ôm dáng vẫn thon. Chắc lần này do váy thôi bạn".

Theo:  xevathethao.vn copy link