Hari Won bất ngờ mắng em chồng "khùng điên", Trấn Thành tuyên bố không nhận em ruột

( PHUNUTODAY ) - Một số người cho rằng tính cách hài hước của Uyển Ân bị ảnh hưởng bởi anh trai Trấn Thành và chị dâu Hari Won. 

Mới đây, Hari Won đã chia sẻ vlog ghi lại hành trình du lịch Đà Lạt cùng Trấn Thành và những người bạn thân thiết. Trong khi anh trai và chị dâu đang giới thiệu về buổi đi chèo thuyền thì Uyển Ân vừa chạy vừa hát to cực nhí nhảnh khiến Hari Won - Trấn Thành phải cười bất lực. Chứng kiến hành động hài hước của em gái, nam MC liền nói: "Sao cái mặt nữ chính mà cái nét nữ hài vậy, em của ai vậy. Không dám nhận bà con luôn, tui không biết nó đâu".

Ngay sau đó, Hari Won cũng bật cười nói với em chồng: "Con khùng con điên". Tuy nhiên, Uyển Ân chưa dừng lại mà tiếp tục nhún nhảy và chạy tung tăng. Pha tấu hài của Uyển Ân khiến ai nấy đều bật cười. 

Hari Won được biết là có mối quan hệ tốt đẹp với các thành viên gia đình nhà chồng. Bản thân Uyển Ân cũng cho hay 2 chị em hợp nhau về nhiều mặt.

45887186_2103187506436708_9206479140205625344_o_CXAU

“Hai chị em nói về đồ ăn là nhiều nhất, kế đến là du lịch. Chị hay hỏi về công việc và thường cho tôi những món đồ hiệu. Chủ yếu đồ hiệu tôi dùng đều là từ chị Hari Won tặng. Từ ngày lấy vợ, anh Thành không tặng tôi gì cả, trước đó thì có. Từ khi tôi 18 tuổi, anh Thành chỉ hỗ trợ tiền học. Về nhu cầu, sở thích cá nhân thì tôi tự làm để tiêu xài. Tôi tham gia web-drama, đóng vài quảng cáo…”, Uyển Ân nói.

Khi vợ chồng Trấn Thành vướng tin đồn đã chia tay, Uyển Ân cũng lên tiếng: "Tôi bất ngờ và thắc mắc không hiểu từ đâu mà người ta suy luận ra điều đó bởi vì tôi thấy anh chị vẫn hạnh phúc. Khi cha mẹ đọc được tin liền nói tôi hỏi anh Thành vì thấy anh chị vẫn đăng ảnh như bình thường. Sau đó, gia đình chúng tôi có buổi gặp mặt, ăn uống thì cha mẹ hỏi và anh Trấn Thành trả lời: "Không có, tự nhiên ở đâu có tin đó. Con cũng hết hồn".

Trong cuộc sống hằng ngày, Trấn Thành là một người anh trai vui tính, hiểu tâm lý và đối xử tốt với cô. “Tuy nhiên, tôi rất ít tâm sự với anh Thành. Bản thân anh ấy cũng muốn để cho tôi tự do phát triển. Hiện tại, tôi chưa có định hướng cụ thể cho bản thân vì tôi đang trong quá trình tìm kiếm một hình ảnh thích hợp. Tôi đang cố gắng trau dồi diễn xuất của mình từng ngày", cô nói. 

Theo:  xevathethao.vn copy link