Thái độ của mẹ Hoa hậu H'Hen Niê khi con gái vụng về làm chuyện này sau đăng quang

( PHUNUTODAY ) - Mẹ Hoa hậu H'Hen Niê đã đến trường quay để ủng hộ tinh thần cho con gái trong lần đầu thử sức với vai trò mới kể từ sau khi đăng quang đến nay và biểu cảm của bà khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Hoa hậu H'Hen Niê vừa trở thành "tâm điểm" của sự chú ý khi được mời dẫn chương trình "Thay lời muốn nói", truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình TP.HCM. Có thể thấy, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 ngày càng rạng rỡ và cô đã 'có da có thịt' hơn sau 2 tháng đăng quang nên trông đầy năng lượng.

Hoa hậu H'Hen Niê lần đầu thử sức với vai trò MC

Hoa hậu H'Hen Niê lần đầu thử sức với vai trò MC

H'Hen Niê dẫn chương trình một cách hồn nhiên, mộc mạc, đôi khi lại khá vụng về, nhưng chính điều đó lại khiến khán giả thích thú. Đôi lúc, cô nhập tâm vào những câu chuyện của khán giả gửi về, làm người xem xúc động theo. Sau chương trình, Hen tâm sự, cô rất run khi lần đầu đảm nhận vai trò này, nhưng quả thực cô có rất nhiều cảm xúc. Hen bắt đầu thấy thích công việc làm MC và còn muốn thử sức thêm.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ chia sẻ về sự có mặt của mẹ tại trường quay. Theo đó, cô cho biết, mẹ từ Đắk Lắk xuống Sài Gòn thăm cô được một tuần nay, cho nên bà đã đến để ủng hộ tinh thần cho con gái.

Mẹ Hoa hậu H'Hen Niê mặc trang phục truyền thống của người Ê đê. Khi ngồi ở hàng ghế khán giả xem con gái lần đầu thử sức với vai trò MC, thỉnh thoảng bà mỉm cười hạnh phúc.

Mẹ Hoa hậu H'Hen Niê đã đến trường quay ủng hộ con gái

Mẹ Hoa hậu H'Hen Niê đã đến trường quay ủng hộ con gái

Đặc biệt, hai người anh em họ của H'Hen Niê cũng có mặt. Hen kể, tuy là anh em họ nhưng cả ba rất thân nhau. Họ là chỗ dựa tinh thần cho Hoa hậu từ khi cô đến Sài Gòn theo đuổi việc học.

Trước đó, một người anh của H'Hen Niê cũng đã bất ngờ tiết lộ sự thật về hoàn cảnh của Hoa hậu kể từ sau khi cô đăng quang. Theo đó, người này viết, "Có những cái “ngốc” đáng lên án nhưng cũng có những cái “ngốc” lại đáng trân trọng. Ví như “ngốc” cho cộng đồng - cho xã hội được tốt hơn chẳng hạn.

Về ăn tết phải ứng trước với xài hết lì xì khi chưa hết tết là biết Hoa hậu của chúng ta cháy túi như thế nào rồi. Không nhà hàng, không cafe quán xá. Ở nhà ngoài canh cà đắng, lá mì, khô nướng... có bữa chỉ ăn cơm trắng với đậu sống giã thôi chứ chẳng có xuề xoà 2,3 món nói gì chục món như người ta.

Nhiều người nói Hoa hậu chắc nhiều tiền lắm, chắc giàu lắm. Nhiều tiền có đó, giàu có đó... nhưng sẽ có cho những người ích kỷ chỉ giữ khư khư cho bản thân mình. Còn những người xuất thân cùng cực, nghèo khó thì niềm vui của họ là việc mang lại hạnh phúc và sự đủ đầy cho mọi người. Thương Niê H'Henn! Chúa thêm sức trên hành trình của em!" khiến nhiều người xúc động./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link