Lộ lý do "sốc", 2 Hoa hậu chuyển giới phẫn nộ vì Hương Giang Idol đăng quang?

( PHUNUTODAY ) - Hai người đẹp này đã tỏ ý hoài nghi và phẫn nộ khi đại diện Việt Nam - Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 trong đêm chung kết tổ chức tại Pattaya, Thái Lan, Hương Giang Idol đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ phía các thí sinh khác cũng như người hâm mộ. Tuy nhiên, không phải ai cũng hài lòng với kết quả. Trên trang Instagram cá nhân mới đây cuả mình, Anahi Christobal Altuzar - Hoa hậu chuyển giới Mexico 2017 đã chia sẻ hình ảnh sau đăng quang của Hương Giang cùng dòng chú thích đầy hoài nghi về chiến thắng của đại diện Việt Nam.

Đại diện Mexico đưa ra câu hỏi về ngôi vị nữ hoàng sắc đẹp chuyển giới của Hương Giang

Đại diện Mexico đưa ra câu hỏi về ngôi vị nữ hoàng sắc đẹp chuyển giới của Hương Giang

Theo đó, người này viết: “La Nueva Reyna?” (Tạm dịch: Nữ hoàng mới đây sao?). Sau câu nói này, Anahi Christobal Altuzar còn đặt biểu tượng mặt khó hiểu và không thể tin được.

Tương tự Anahi, đại diện của Argentina – Sofia Laqcua cũng có những phản ứng bất ngờ khi không hài lòng với kết quả. Cô đưa biểu tượng phẫn nộ với thông tin Hương Giang đăng quang.

Trong đêm chung kết, Hương Giang thể hiện bản lĩnh sân khấu và luôn tỏa sáng. Ở phần thi dạ hội, cô diện bộ váy đỏ của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Với phần thi trang phục dân tộc, cô catwalk tự tin với bộ đồ nặng 55 kg. Đại diện Việt Nam luôn được khán giả tán thưởng mỗi khi xuất hiện.

Empty

Câu trả lời ứng xử của cô trong top 3 được đánh giá cao. Với câu hỏi: "Nếu được lựa chọn làm chủ một chiến dịch xã hội, bạn sẽ làm gì để thế giới tốt đẹp hơn?", người đẹp Việt trả lời: "Tôi sẽ đòi quyền bình đẳng cho người chuyển giới. Ai cũng muốn hạnh phúc, người chuyển giới cũng vậy. Chúng tôi muốn có một cuộc sống tốt đẹp, được đối xử bình đẳng, không còn bị kỳ thị".

Ở phần thi ứng xử top 6, Hương Giang chia sẻ là người không có xuất thân hoàn hảo. Nhưng cô tự hào khi mình đã cố gắng học tập, lao động, trau dồi bản thân để hôm nay có mặt tại đây, trở thành niềm tự hào cho Việt Nam./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link