Thái độ lạ của Ngọc Trinh khi tỷ phú Hoàng Kiều 'lột mặt nạ' đại gia 'lật kèo'

( PHUNUTODAY ) - Chỉ một câu nói của người này cũng đủ để "sưởi ấm" trái tim Ngọc Trinh giữa "tâm bão" bị chỉ trích vụ đấu giá siêu sim.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Linh Chi bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang cùng ngồi trò chuyện với Ngọc Trinh trong buổi đấu giá siêu sim diễn ra chiều 15/1 vừa qua. Trong hình, cựu người mẫu diện chiếc đầm chất liệu ren trắng gợi cảm, mỉm cười cùng Nữ hoàng nội y trước khi "sóng gió" ập tới.

ngoc-trinh-phunutoday1

 Khoảnh khắc cực đẹp của Ngọc Trinh và "đàn em" Linh Chi

Theo đó, Linh Chi bày tỏ, "Kế bên hai công chúa" như một lời ngợi khen dành cho nhan sắc của "đàn chị" cũng như của bản thân. Nhiều người ngưỡng mộ trước tình cảm mà hai cô gái xinh đẹp dành cho nhau, nhất là giữa chốn showbiz đầy thị phi.

Tối ngày 17/1, Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ đoạn clip tố 2 đại gia trong buổi đấu giá siêu sim tiền tỷ "bùng tiền", không thực hiện đúng cam kết theo như thỏa thuận. Thế nhưng, ngay sau đó, "nữ hoàng nội y" lập tức lại bị tố ngược rằng đã "gài" người để đẩy giá trị chiếc siêu sim lên cao hơn. Hình ảnh nghi vấn vị nữ đại gia mua sim của Ngọc Trinh thân thiết bên bạn trai Hoàng Kiều được chia sẻ cũng khiến cộng đồng mạng tiếp tục xôn xao.

ngoc-trinh-phunutoday2-1520

 Tỷ phú Hoàng Kiều bênh vực Ngọc Trinh và "lột mặt nạ" người phụ nữ "bỏ bom" vụ siêu sim

Ngọc Trinh thông báo sẽ tổ chức đấu giá lại siêu sim 098.9999999 vì hai mạnh thường quân trả giá cao nhất chiều 15.1 đã không giữ cam kết với ban tổ chức. Có lẽ quá bức xúc vì status của bạn gái tỷ phú Hoàng Kiều, anh Thông – người từng ra giá đến 18,1 tỉ cho siêu sim cũng đã lật tẩy cô "tham thì thâm", đẩy mức giá siêu sim lên cao.

Về tỷ phú Hoàng Kiều, ông cũng đã đăng tải hình ảnh chụp lại làm bằng chứng nhằm chứng minh chuyện vị nữ đại gia đầu tư số tiền "khủng" để mua siêu sim là người thân của ông tại Mỹ. Theo đó, ông viết, "Lột mặt nạ bà này. Hoàng Kiều xin thông báo khẩn cấp".

Cụ thể, theo tỷ phú Hoàng Kiều, "Qua sự kiểm chứng của ông Hoàng Hữu Hạch - tộc trưởng họ Hoàng của gia đình chúng tôi, chúng tôi chưa bao giờ có người này hoặc tên là bà con trong đại gia đình họ Hoàng của chúng tôi. Đời họ Hoàng chúng tôi mãi đến bây giờ mới là đời thứ 18. Hình ảnh là do bà ta ghép hoặc báo chí ghép với ảnh của tôi mới chụp ngày hôm qua tại California là việc làm rất tồi tệ".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn