Tỷ phú Hoàng Kiều bỗng đối xử thế này giữa chốn đông người, Ngọc Trinh phản ứng lạ?

( PHUNUTODAY ) - Tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi trao cho bạn gái nụ hôn ngọt ngào, tiễn biệt về nước giữa chốn đông người, khiến nhiều người hoang mang.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ đăng tải hình ảnh ông đang trao nụ hôn ngọt ngào Ngọc Trinh khi tiễn bạn gái nhỏ hơn 45 tuổi về nước. Theo đó, vị tỷ phú 72 tuổi bày tỏ, "Tạm biệt tình ơi" đầy lãng mạn.

ngoc-trinh-phunutoday1

 Tỷ phú Hoàng Kiều dành nụ hôn ngọt ngào cho bạn gái Ngọc Trinh

Bên cạnh đó, tỷ phú Hoàng Kiều còn up ảnh hai người đi chơi Vạn Lý Trường Thành với chú thích ảnh "Trên đường lên đỉnh yêu đương Vạn Lý Trường Thành".

Chuyện Ngọc Trinh yêu người đàn ông lớn hơn mình đến 45 tuổi đã khiến công chúng dậy sóng và tranh cãi với nhiều luồng ý kiến. Dù bị "ném đá" thì hai người cũng vẫn đang hạnh phúc. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thắc mắc không hiểu tại sao một người lắm thị phi như Nữ hoàng nội y lại được lòng tỷ phú Hoàng Kiều đến vậy? Bởi nhắc đến người đẹp là nhắc đến những phát ngôn gây sốc, những trang phục hở hang, những chia sẻ mà nhiều người cho rằng cô ham tiền, trái với thuần phong mỹ tục đáng lẽ một người con gái Việt Nam phải có.

ngoc-trinh-phunutoday2
ngoc-trinh-phunutoday3

Khoảnh khắc hạnh phúc của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều

Nhưng không thể phủ nhận một điều rằng, càng thị phi, Ngọc Trinh lại càng nổi tiếng và càng kiếm được nhiều tiền. Ngọc Trinh đẹp, phải công nhận điều này. Ở tuổi 27, cô sở hữu vẻ đẹp trong sáng, không tỳ vết, đặc biệt là nước da trắng hồng và thân hình đồng hồ cát với số đo ba vòng nóng bỏng.

Không có chiều cao nổi bật, không được đào tạo bài bản cũng chẳng có danh hiệu Quốc gia nổi bật, nhưng không ai có thể phủ nhận Trinh đẹp và Trinh vẫn là một trong những mỹ nhân đắt giá nhất hiện nay.

Hiện tại, tình cảm giữa ‘nữ hoàng nội y’ với bạn trai và các thành viên trong gia đình tỷ phú Hoàng Kiều đều rất tốt đẹp, bỏ qua những lời nói công kích không hay từ công chúng. Sau tất cả, Ngọc Trinh hiện đang rất hạnh phúc bên tình yêu mới của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link