Thăm nhà ca sĩ nổi tiếng bỏ hát về quê LÀM MỘC: Cuộc sống êm ấm khỏi thị phi, "cát-xê 100 triệu cũng kệ"

( PHUNUTODAY ) - Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, catxe lên tới 100 triệu/show, Trương Đan Huy bất ngờ “mất tích” khỏi giới showbiz. Nam ca sĩ chọn về Cần Thơ để theo đuổi công việc mở rộng kinh doanh nghề mộc vốn là nghề truyền thống của gia đình

Ca sĩ Trương Đan Huy bắt đầu sự nghiệp ca hát từ năm 2001. Thời điểm đó, anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng nhờ những bản hit nổi tiếng như: Về đâu, Mơ về cô bé yêu, Đừng giận em anh nhé…

Empty

Nam ca sĩ nổi đình đám 18 năm trước hiện có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và 2 con tại một căn hộ ở thành phố Cần Thơ.

Empty

Ca sĩ Trương Đan Huy quê Tây Ninh nhưng lại chọn Cần Thơ sinh sống và lập nghiệp. Giọng ca đình đám một thời hiện đã có vợ và 2 con. Căn hộ của anh tọa lạc tại phường Phú Thứ, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ, tổng diện tích 100m2.

Empty

Căn hộ này toàn bộ đều do một tay nam ca sĩ và vợ thiết kế theo sở thích của hai vợ chồng. Tổ ấm của nam ca sĩ được trang trí đơn giản, dùng toàn bộ nội thất bằng gỗ làm từ xưởng mộc gia đình đúng chuẩn “cây nhà lá vườn”.

Không gian sống của Trương Đan Huy có màu kem làm chủ đạo, kết hợp với màu trầm của gỗ, tạo cảm giác hài hòa. Các mảng tường được giọng ca "Về đâu" trang trí khá nhiều tranh thêu, điêu khắc...

Empty

Căn hộ có 3 phòng ngủ. Bình phong có họa tiết điêu khắc cầu kỳ, một mảng tường được dán giấy họa tiết tạo điểm nhấn.

Nghề mộc vốn khá bận rộn nhưng Trương Đan Huy vẫn khéo léo sắp xếp thời gian vui chơi bên con, hay phụ giúp vợ việc nhà. Nhớ lại thời hoàng kim của sự nghiệp ca hát, Trương Đan Huy bộc bạch: “Thời tôi đình đám, công việc đi hát kiếm tiền rất tốt, thu nhập cao lắm. Năm 2002, cát-xê của tôi dao động từ 50-60 triệu, đỉnh điểm có những show sự kiện tôi nhận được cát-xê 100 triệu đồng”.

Empty

Dù đã tạm ngưng ca hát 8 năm nhưng tên tuổi Trương Đan Huy thời gian gần đây gây chú ý trở lại khi các MV đình đám của anh đang được khán giả chia sẻ. Trương Đan Huy cho biết việc anh tạm ngưng ca hát cũng là lý do thiết yếu, “tre già thì măng mọc”. Trong ảnh là vợ của Trương Đan Huy - chị Trúc Ngân, sinh năm 1987.

Empty

Sau 8 năm rời bỏ sự nghiệp ca hát, Trương Đan Huy cảm thấy cuộc sống "dễ thở" hơn hẳn.

Empty

Anh hài lòng với cuộc sống hiện tại, nhà cửa tuy không to bằng nhiều người trong giới showbiz nhưng tổ ấm nhà anh lúc nào cũng ngập tràn tiếng cười.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link