Thần chú khiến chồng “mê mẩn” làm mọi điều vợ muốn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chị em không nên cằn nhằn, chì chiết. Hãy thử tham khảo những nguyên tắc dưới đây, biết đâu có thể khiến đức lang “ngoan ngoan” luôn nghe lời

Chắc chắn, là phụ nữ ai cũng từng có một lần thất vọng và cảm thấy tủi thân khi chồng không làm điều mà mình mong đợi. Nếu bạn thực sự muốn mọi ý định của mình đều được chồng nhiệt tình thực hiện, dưới đây là những bí quyết bạn nên học tập để được chồng chiều vợ:

Không nói chuyện với chồng theo cách sau

Bạn chắc hẳn sẽ giật mình bởi thấy “bóng dáng” của mình trong những kiểu nói chuyện sau, hãy chấm dứt và thay đổi ngay ngày hôm nay  nhé.

Hay than vãn: Có rất nhiều người cứ hể nói chuyện là than vãn, kêu ca đủ các thứ trong cuộc sống, điều này khiến cho người nghe vô cùng mệt mỏi. Nếu là chồng bạn, chắc chắn sẽ không bao giờ có cảm hứng để nghe những câu chuyện lặt vặt của bạn.

Nói chuyện quá lớn tiếng và mạnh mẽ: Nói chuyện với chồng mà những bà vợ nói quá lớn tiếng và sử dụng động từ mạnh để tấn công hay áp đảo chồng cũng khiến đàn ông dễ bị mất hứng thú và nghe một lúc họ sẽ lơ đãng lời bạn nói ngay được.

Thần chú khiến chồng “mê mẩn” làm mọi điều vợ muốn
Hãy là một phụ nữ thông minh để chồng ngoan ngoan như chú mèo nghe lời nhé

Nói chuyện quá nhỏ và yếu ớt: Có những người vợ khi nói chuyện với chồng lại nói giọng quá yếu ớt và nhỏ khiến chàng phải cũng chẳng buồn chú ý bạn nói gì.

Nói chuyện quanh co: Thay vì nói thẳng ra những điều bạn đang nghĩ, bạn lại chọn cách nói quanh co, dài dòng khiến chồng bạn dù cố gắng cũng không thể tập trung vào câu chuyện của bạn từ đầu đến cuối.

Đặt câu hỏi trực tiếp

Nhiều phụ nữ khó chịu khi chồng không làm những điều mà mình muốn nhưng lại chẳng bao giờ nói ra suy nghĩ của mình. Hãy nhớ, chồng bạn không đủ tinh tế và tài phép để đoán định được mong muốn vốn dĩ đã hết sức phức tạp của vợ. Vậy nên, chìa khóa để không làm khó chồng và khiến bạn hài lòng chính là: Nói ra điều mình muốn!

Nếu bạn muốn nghỉ ngơi, thay vì nói: “Trời đất ơi, em mệt quá đi mất, giá mà không phải nấu cơm thì tốt”, hãy nói với chồng bạn: “Em rất mệt, anh giúp em nấu bữa tối nhé. Hôm nay phải chăm con khiến em kiệt sức. Giúp em nấu bữa tối nhé, chồng yêu”…

Bạn càng nói rõ yêu cầu của mình bạn sẽ càng nhận được hồi đáp thiết thực. Đừng “nói bóng nói gió” để chồng tự đoán rồi hậm hực khi anh ấy không làm đúng ý mình.

Chia sẻ cái bạn chưa hài lòng kèm theo hướng giải quyết: Đừng lải nhải!

Việc nói ra điều mình mong muốn là cần thiết nhưng sự khác biệt giữa cái gọi là chia sẻ với tranh luận nằm ở cách mà phụ nữ nói. Nhiều cuộc cãi vã bắt đầu chỉ từ việc người vợ phàn nàn, lải nhải một cách thái quá về việc không hài lòng khi chồng không làm như ý mình.

Đàn ông sợ phải nghe vợ nói nhiều! Đấy là đặc điểm chung của tất cả các ông chồng. Nhất là khi những lời vợ nói chỉ là hàng loạt câu ca thán mà hoàn toàn không đưa ra hướng giải quyết. Vì thế, một người vợ khôn ngoan sẽ ngồi xuống nói chuyện với chồng về việc mình chưa bằng lòng và đi kèm theo đó là: “Lần sau, anh nên…”. Đàn ông sợ nhất kiểu vợ ngồi nói hàng tiếng đồng hồ về chuyện anh ấy làm vợ bực tức, khổ tâm, mệt mỏi như thế nào… Những cuộc nói chuyện chỉ có ích với đàn ông khi bạn chỉ ra cái chưa được và đưa ra giải pháp luôn.

Thần chú khiến chồng “mê mẩn” làm mọi điều vợ muốn
Ảnh minh họa

Luôn ca ngợi khi chồng hoàn thành nhiệm vụ

Đàn ông không thích bị vợ phê bình liên tục vì họ cho rằng phụ giúp việc nhà chừng ấy với họ là đủ. Vì thế, bạn nên ca ngợi khi chồng hoàn thành nhiệm vụ, chứ đừng xụ mặt nhăn nhó "anh lại quên cắt thịt cho con rồi." Thay vào đó, tập nói lời cảm ơn "ông xã chu đáo thế!" và khéo léo nhắc nhở "nhưng không cắt thịt nhỏ ra, em sợ con không ăn được. Lần sau ông xã nhớ cắt nhé!"

Kết quả: Ca ngợi cũng là một nghệ thuật, khích lệ đàn ông nhiều hơn, giúp họ có thêm động lực hợp tác.

Tìm hiểu ngôn ngữ tình yêu mà chồng thích

Đàn ông thích sự âu yếm thể xác, nhưng đó không phải là tất cả. Bên cạnh việc chăm chút chuyện thân mật vợ chồng, những yếu tố khác bạn cũng cần phải xem xét. Ví dụ, chồng bạn là một người cực kì thích những món ăn truyền thống dân tộc, hãy đầu tư cho bữa tối những món ăn mà anh ấy thích. Hoặc chồng bạn có một niềm đam mê với bộ sưu tập tem, sưu tập biểu tượng các nước… hãy giúp anh ấy thỏa mãn thú vui của mình… Khi bạn biết điều khiến chồng mình hạnh phúc và đầu tư vào đó, bạn sẽ nhận lại được thứ mình mong muốn.

Phụ nữ kiên nhẫn và khéo léo áp dụng 4 bước trên, từ từ chờ đợi sự thay đổi từ chồng. Một ngày nào đó bạn sẽ ngạc nhiên vì được chồng chiều vợ theo cách lý tưởng nhất.

Chân dài, ngực khủng vẫn phải “xách dép” cho chị em có điều sau
Chân dài, ngực khủng vẫn phải “xách dép” cho chị em có điều sau
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Cô gái “chân dài ngực bự” thường được rất nhiều chàng trai săn đón. Thế nhưng, thực tế thì, tướng mạo của các cô gái “đắt chồng” nhất lại không p
Sở hữu những đặc điểm này trên cơ thể bảo đảm bạn sống thọ
Sở hữu những đặc điểm này trên cơ thể bảo đảm bạn sống thọ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có thể nói sống thọ là ước mơ của hầu hết chúng ta. Và nếu may mắn sở hữu những nét tướng đặc biệt này, đảm bảo bạn sẽ sống lâu bên con đàn cháu
9 tiêu chuẩn của một người có phúc báo tốt,bạn đạt được bao nhiêu
9 tiêu chuẩn của một người có phúc báo tốt,bạn đạt được bao nhiêu
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Dưới đây là 9 tiêu chuẩn của một người tốt, hãy thử đối chiếu xem bạn có bao nhiêu rồi nhé!
Phụ nữ muốn hạnh phúc trăm bề phải chọn chồng đủ 6 điều này
Phụ nữ muốn hạnh phúc trăm bề phải chọn chồng đủ 6 điều này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Làm một người chồng tốt, biết quan tâm, lo lắng cho vợ cũng có nghĩa là bạn cần biết lắng nghe những gì cô ấy nói.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu

TIN MỚI CẬP NHẬT