"Thần dược" giúp giảm cân ầm ầm trong thời gian ngắn không cần tập thể dục

( PHUNUTODAY ) - Loại nước ép này không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp bạn giảm cân vô cùng hiệu quả.

Công thức 1

Cải xoong chứa nhiều kali, chúng giúp lợi tiểu và đẩy lượng nước dư thừa ra khỏi cơ thể. Cải xoong là có hiệu quả lớn cho quá trình giảm cân bởi mỗi cốc nước ép cải xoang chỉ chứa khoảng 10 calo. Nhiều người sử dụng các chế độ ăn uống bao gồm súp cải xoong để hỗ trợ giảm cân vì nó cung cấp đủ các chất dinh dưỡng mà không chứa quá nhiều calo. Nước ép bông cải xanh kết hợp cùng cải xoong giúp bạn giảm cân hiệu quả bởi vì nó cung cấp nhiều chất xơ, khoáng chất và các vitamin, ít chất béo và calo.

cai-xoan

Nước ép này có tác dụng giảm cân hiệu quả. 

 Nguyên liệu:

7-8 lá cải xoăn

½ chén rau mùi tây

1 chén cải xoong

½ chén bông cải xanh

1 quả táo xanh lớn

½ chén dứa

Cách làm:

Thứ nhất, làm sạch các loại rau và hoa quả. Tiếp theo, cắt bông cải xanh, dứa và táo xanh thành những phần nhỏ. Sau đó dùng máy ép để ép lấy nước của tất cả các hỗn hợp trên. Sử dụng loại nước ép này hàng ngày giúp bạn giảm trọng lượng đáng kể.

Công thức 2

Bưởi là loại trái cây quen thuộc và dân dã không chỉ bổ sung, cung cấp đầy đủ các loại dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể giúp hỗ trợ và tăng cường tốt cho sức khoẻ mà các thành phần dưỡng chất đặc biệt có trong bưởi cũng góp một phần rất quan trọng trong việc đẩy nhanh tiến trình đốt cháy lượng mỡ thừa và ngăn chặn cũng như hạn chế tình trạng tích tụ mỡ, từ đó mang đến hiệu quả tích cực cho quá trình giảm cân duy trì vóc dáng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khoẻ.

cach-lam-nuoc-ep-buoi-bang-may-xay-sinh-to-1

Bưởi là loại quả giúp giảm cân nhanh chóng. 

 Nguyên liệu

Bưởi : 1 quả

– Mật ong: 2 thìa

– Chanh tươi: 1 lát mỏng, dùng để trang trí, có thể thay bằng lá bạc hà

Cách làm:

Bưởi gọt vỏ, bỏ phần cùi trắng. Bổ đôi, tước múi sau đó bóc thật sạch phần màng bao quanh tép để tránh cho nước ép bị đắng, bỏ hết hạt, chia nhỏ múi bưởi.

Cho tép bưởi vào máy xay sinh tố xay nhuyễn hoặc cho vào máy ép để ép lấy nước bưởi nguyên chất. Rót nước bưởi vào ly, cho thêm 2 thìa mật ong, 2 thìa đường vào khuấy tan đều. Nếm thử vị ngọt sao cho vừa miệng, nếu bạn muốn đẹp da và giảm cân hiệu quả thì bạn chỉ nên cho 2 thìa mật ong để tạo vị ngọt nhẹ thanh khiết còn không nên cho thêm đường.

Cho đá bào với lượng vừa đủ dùng, trang trí bên trên một lát chanh mỏng hay 1 ít lá bạc hà cho thêm phần bắt mắt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link