Thân gửi chị em phụ nữ Việt Nam!

08:00, Thứ tư 08/10/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rất nhiều chị em chúng ta ở vào lứa tuổi trung niên mới ý thức được rằng để gìn giữ và xây dựng một gia đình hạnh phúc thì vẻ đẹp ngoại hình là y

Rất nhiều chị em chúng ta ở vào lứa tuổi trung niên mới ý thức được rằng để gìn giữ và xây dựng một gia đình hạnh phúc thì vẻ đẹp ngoại hình là yếu tố quan trọng nhưng thực tế đó chỉ là một khía cạnh của vấn đề, quan trọng nhất vẫn là vẻ đẹp nội tâm, sức sống từ bên trong cơ thể người phụ nữ mới là yếu tố quyết định.

Mô tả ảnh.

 

Vào giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh người phụ nữ chắc chắn sẽ phải đối diện với sự thiếu hụt và mất cân bằng nội tiết tố, cụ thể là sự sụt giảm của cả 3 nội tiết tố: Estrogen, Progesterone, Testosterone.

Chính sự thiếu hụt này khiến chị em cảm thấy mất tự tin và mất cân bằng trong vai trò làm chủ hạnh phúc gia đình. Rối loạn và thiếu hụt về nội tiết tố ở giai đoạn này sẽ khiến cho các chị em có các biểu hiện như khô âm đạo, đau rát khi quan hệ tình dục, giảm ham muốn tình dục, lãnh cảm tình dục, hiện tượng sạm da, nám má, vóc dáng mất cân đối,…

Và giải pháp thông minh hiện nay là các chị em đã biết lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên để giúp cân bằng nội tiết tố vừa an toàn và mang lại hiệu quả cao cả về chất lượng cũng như hiệu quả kinh tế.

  • Sản phẩm TPCN Spacaps được sản xuất bởi công ty TNHH tư vấn Y dược Quốc tế IMC- đơn vị đầu tiên tại Việt Nam được Hiệp hội TPCN ghi nhận là đơn vị cung cấp “Thực phẩm chức năng cao cấp thương hiệu Việt”. Viên uống Spacaps là sự kết hợp từ tinh chất củ mài  (Pregnenolone) và tinh chất mầm đậu nành (Isoflavone)  nên tạo ưu thế hơn hẳn so với các sản phẩm chứa mầm đậu nành đơn thuần vì giúp cơ thể điều hòa sự cân bằng giữa Estrogen và Progesterone ( điều tiết chất nhờn âm đạo) và Testosterone ( điều tiết sự ham muốn ). Trong thành phần Spacaps còn chứa một số thảo dược quí như: Đương quy, Hà thủ ô, Nhàu, Thổ phục linh. Với thành phần cấu tạo như vậy, ngoài chức năng hỗ trợ điều trị và phòng ngừa chứng khô âm đạo, Spacaps còn có tác dụng làm chậm quá trình lão hoá, hồi phục các chức năng sinh lý cho phụ nữ .

Khi chị em chúng ta biết lắng nghe cơ thể mình để biết yêu thương và chăm sóc bản thân mình thì chúng ta sẽ luôn tự tin và sẽ luôn làm tốt vai trò của người phụ nữ trong gia đình dù bất kỳ ở lứa tuổi nào.

Spacaps đồng hành cùng phụ nữ Việt góp phần nâng cao sức khỏe và bảo vệ hạnh phúc gia đình!

                                                                                                            Chào thân ái!

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Từ khóa: