15 ngày đầu tháng 9 Âm: 3 con giáp số bị tiền đè, ngồi không cũng có lộc, đỏ cả Tình lẫn Danh

08:33, Thứ ba 03/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 15 ngày đầu tháng 9 Âm lịch những tuổi này lên như diều gặp gió càng nỗ lực thì thành tựu lại càng nhiều.

Tuổi Tý

Trong số 12 con giáp thì phần lớn những người tuổi Tý là con giáp thông minh lanh lợi, lại có tài ăn nói hơn người. Chính vì vậy, tuổi Tý chính là con giáp may mắn trong tháng 9 Âm. Đặc biệt tử vi trong 15 ngày đầu những người tuổi Tý chính là con giáp cầu gì được nấy cuộc sống lên cao hư diều gặp gió, càng nỗ lực chăm chỉ càng giàu to.

Những người tuổi Tý trong thời gian này không chỉ may mắn trên con đường công danh tiền tài mà con đường tình duyên cũng hết sức viên mãn. Nếu như người tuổi Tý còn độc thân thì đây chính là cơ hội tốt giúp người tuổi Tý tìm được một nửa đích thực của mình. Còn nếu như người tuổi Tý có đôi có cặp thì trong nhà nhất định có tin vui, hỷ sự ghé thăm trong nhà sẽ có thêm thành viên mới hoặc có tin về cưới xin tha hồ viên mãn.

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần tính tình mạnh mẽ, nói được, làm được. Người tuổi này cũng được biết đến với thái độ kiên trì, tận tâm với công việc. Khi quyết định làm việc gì, con giáp này sẽ nỗ lực cho đến khi đạt được mục tiêu.

Tử vi cho biết trong 15 ngày tới, tài vận của con giáp tuổi Tý chính là con giáp có đường tài lộc bắt đầu khởi sắc. Do tuổi Tý thông minh lại nỗ lực hết mình nên được quý nhân giúp đỡ, công việc sự nỗ lực của bản thân nên vận trình sẽ bắt đầu khởi sắc. Trong giai đoạn này, người tuổi Tý nên chú ý điều chỉnh các mối quan hệ cá nhân.

con giap may man 15 ngay dau thang 9 am

Tuổi Mùi

Trời sinh những người tuổi Mùi chính là con giáp may mắn hiền lành nên được trời thương trời mến. Trong số 12 con giáp, người tuổi Mùi chính là con giáp ung dung hưởng lộc, mặc dù người tuổi Mùi luôn giàu nhiệt huyết, phóng khoáng. Tuổi Mùi thích hợp làm việc trong các môi trường tự do, đòi hỏi tính sáng tạo cao.

Những người tuổi Mùi chính là con giáp luôn nung nấu tinh thần cầu tiến, có thể thích nghi tốt với hoàn cảnh. Đồng thời, những người tuổi Mùi cũng không bao giờ ngại thay đổi bản thân để tạo ra những sự bứt phá mới trong công việc. Chính nhờ sự nỗ lực đó người tuổi Mùi là con giáp cầu tài đắc tài cầu công danh được công danh trong 15 ngày tới. Những người tuổi Mùi càng chăm chỉ cống hiến bao nhiêu thì chắc chắn túi tiền của họ sẽ càng rủng rỉnh giàu có bấy nhiêu.

Tử vi trong 15 ngày tới đây, người tuổi Mùi nhận cơ hội lớn trong sự nghiệp. Đó có thể là một công việc, một cơ hội đầu tư kinh doanh hoặc một số người cũng bắt đầu khởi nghiệp.

Lời khuyên cho người tuổi Mùi đây chính cơ là hội công việc khiến họ rất bận rộn và căng thẳng. Tuy vậy, chỉ cần nghiêm túc, tận tâm với công việc, họ có thể vượt qua những khó khăn, và gặt hái được rất nhiều thành tựu.

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu trời sinh đã cực kỳ hiền lành lại chân thành và rất thật thà, ngay thẳng, biết đối nhân xử thế. Tuổi Sửu có tấm lòng nhân hạu và sẵn sàng giúp đỡ khi thấy người khác gặp khó khăn mà không màng báo đáp. Cũng bởi vậy mà tuổi Sửu này dễ gặp được may mắn, phúc lộc dồi dào.

Những người tuổi Sửu dù thời trẻ, con đường sự nghiệp của họ khó khăn, trắc trở đến đâu thì khi về già, con giáp này vẫn có cuộc sống ấm êm, dư dả.

Tử vi trong vòng 15 ngày tới đây, người tuổi Sửu chính là con giáp sẽ gặp hái được nhiều điều may. Con đường công việc của họ tiến triển thuận lợi. Tuổi Sửu này có thể đạt được thành tích xuất sắc, được cấp trên trọng dụng, khen thưởng.

Người tuổi Sửu nếu như đang làm kinh doanh cũng buôn may bán đắt, gặp được đối tác, bạn làm ăn uy tín. Nhờ làm việc chăm chỉ, có tài, có tâm nên họ thu về nhiều thành quả, chẳng còn phải lo nghĩ nhiều về chuyện kinh tế càng chăm chỉ càng giàu to viên mãn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min