Thần Tài đến xông nhà: 3 tuổi làm ăn phát đạt, rủng rỉnh tiền tiêu Tết

( PHUNUTODAY ) - Trong dịp cận Tết, 3 con giáp dưới đây đón may mắn ngập tràn, là dấu hiệu của 1 năm mới phát tài phát lộc.

Con giáp tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi được sinh ra với các dấu hiệu mạnh mẽ trong ngũ hành. Họ có đầu óc thông minh và tin vào lẽ phải. 

Empty

Sau khi Thần Tài đến, tài lộc của các con giáp tuổi Mùi sẽ tăng vọt và hướng tới một tương lai sung túc hơn. 

Những người tuổi Mùi sẽ có vận may tăng vọt trong 3 tháng tới, dự báo sẽ gặt hái được nhiều thành công. Đồng thời, các con giáp tuổi Mùi cũng lưu ý đừng giữ lỗi sống thiếu năng lượng, hay than phiền. Vì điều này sẽ ảnh hưởng xấu tới tương lai của bạn.

Hãy nỗ lực và tích cực hướng về phía trước, tương lai của bạn sẽ rất viên mãn, hạnh phúc.

Con giáp tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu trong thời gian trước có cuộc sống hỗn loạn, gập gềnh thiếu may mắn do gặp hung tinh. Họ luôn bị vận đen quấn chân, kiếm tiền vô cùng khó khăn. 

May mắn thay, từ giữa tháng 9, con giáp tuổi Sửu sẽ có cơ hội lớn để đổi vận. Nếu nắm bắt được cơ hội này, bạn không chỉ tận dụng để làm đầy túi tiền của mình mà còn đem lại lợi nhuận cho những thành viên khác của gia đình. 

IMG_9299

Ngoài ra, những người cầm tinh con Trâu được dự đoán sẽ đón Thần Tài vào 3 tháng tới. Trong thời gian này, họ làm gì cũng suôn sẻ, may mắn, đầu xuôi đuôi lọt.

Tuy nhiên, con giáp tuổi Sửu nên chú ý đối xử tốt với người khác, không nên vướng vào những chuyện thị phi, xấu xa. Tránh được các xung đột, va chạm, cuộc sống phía trước của người tuổi Sửu sẽ càng ngày càng giàu có, tiện nghi.

Con giáp tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp, đối với người tuổi Thân khi đại vận đến thì tài vận sẽ thay đổi ngay lập tức, của cải vô kể. 

Vào thời điểm này, nếu nắm bắt được vận may thì tài lộc như suối nguồn chảy mãi không cạn, cuộc sống không thể thoát khỏi sế mệnh giàu có, nổi tiếng. 

Empty

Mặt khác, đối với một số người tuổi Thân, trong 3 tháng tới có khả năng sẽ gặp pphair hung tinh khiến cho sức khỏe và tài lộc không được tốt.

Trong thời gian này, người tuổi Thân nên chú ý phòng ngừa bệnh phong thấp, sức khỏe đường hô hấp khi hút thuốc và uống rượu. 

Để giữ sức khỏe, con giáp tuổi Thân không nên kén ăn, bổ sung dinh dưỡng bằng nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link