Đúng 2 ngày cuối cùng của năm Quý Mão (29, 30 Tết): 3 tuổi thoát nghèo thoát khổ, tiền bạc chất đầy nhà

20:23, Thứ tư 07/02/2024

( PHUNUTODAY ) - Những người tuổi Tị được dự đoán sẽ gặp vận may cực lớn trong 2 ngày cuối cùng của năm Quý Mão.

Tuổi Tị

Những người tuổi Tị được dự đoán sẽ gặp vận may cực lớn trong 2 ngày cuối cùng của năm Quý Mão. Nếu thực sự nắm bắt được vận may này, bạn sẽ phất lên không thể ngăn cản và còn có nhiều cơ hội “dự trữ” sẵn cho sự phát triển sau Tết. Nhờ có nhiều sao tốt trợ mệnh nên cuộc sống của những chú Rắn có nhiều chuyển biến đáng kể.

0ab9424c-97d3-4acb-bc75-fdfb9ca586a5

Tạm biệt những tháng ngày bị cản trở, phải chịu đựng gian khổ trước đó, tuổi Tị đang dần lấy lại những gì đã mất, tạo dựng lợi thế và vị thế vững chắc cho bản thân. Với người làm kinh doanh, dù cũng đã gặp không ít khó khăn nhưng tuổi này có nhiều điểm sáng trên con đường tài lộc.

Tử vi dự báo rằng những dự định làm ăn kinh doanh của tuổi Tị đều diễn ra như dự tính ban đầu. Bản mệnh thậm chí có thể đạt kết quả tốt hơn mong đợi. Con giáp này đang tiến những bước vô cùng vững chắc trên hành trình chinh phục mục tiêu của mình trong năm Giáp Thìn tới.

Tuổi Mùi

27e8b2c7-84aa-4937-980f-047c497082ea

Tuổi Mùi có khá nhiều chuyển biến tốt đẹp trong những ngày cuối năm Quý Mão này, đặc biệt là càng tới gần Giao thừa thì bạn lại càng dễ vượng phát khi tài lộc sẽ đổ về túi ngày càng nhiều, nhất là những người đang làm trong lĩnh vực dịch vụ kinh doanh. Các hoạt động kinh doanh của những chú Dê được dự báo sẽ diễn ra một cách suôn sẻ. Nhờ sự chu đáo và kỹ năng chuyên môn, bản mệnh có thể giữ vững được vị trí của mình trong thị trường, gặt hái một mẻ lớn để yên tâm nghỉ ngơi ăn Tết.

Đang sẵn đà này, ra Tết bạn không cần phải quá vất vả hay loay hoay từ đầu nữa. Nếu muốn đầu tư mở rộng quy mô mặt bằng, đây là thời điểm tốt để con giáp này bỏ vốn vào. Cơ hội kiếm tiền khi đó sẽ tăng lên gấp bội. Điềm báo tử vi còn cho thấy đầu năm mới, người tuổi Mùi còn có thể nhận được những khoản lợi nhuận lớn từ các dự án đầu tư mà bản mệnh đã tham gia trước đó.

Tuổi Ngọ

61e56f2f-0bc0-426f-8e28-4b68278f02d6

Những người tuổi Ngọ cũng được dự đoán là con giáp thoát nghèo cuối năm Quý Mão. Khi bạn đủ nỗ lực thì chắc chắn bạn sẽ giành được điều mình mong muốn, cuộc sống ngày càng trở nên tốt đẹp hơn. Dù trước đó cũng từng gặp nhiều khó khăn, thử thách trong sự nghiệp nhưng thông qua nỗ lực không ngừng nghỉ, bản mệnh luôn không ngừng nâng cao hiệu quả, khả năng làm việc.

Đặc biệt là trong 3 ngày 28, 29, 30 Tết này, tài lộc của Ngọ tăng lên nhanh chóng. Những người tuổi này sẽ đón phúc khí tăng cao, nhận nhiều cơ hội bứt phá trong công việc, tài chính cũng có khởi sắc rõ rệt.

Với người làm ăn kinh doanh, con giáp này buôn bán đắt khách, có cơ hội đầu tư sinh lời, thu tiền về đầy túi, Tết này thoải mái chi tiêu, không phải nghĩ ngợi. Ngay cả những người trước kia gặp khó khăn thì cuối năm sẽ tất toán nợ nần, vui vẻ đón Tết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc
Từ khóa: con giáp