Thần Tài điểm danh: 3 con giáp đỏ cả tình lẫn tiền giàu khủng năm 2023, 1 tuổi dễ gặp tai ương trắng tay

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong năm Quý Mão 2023 có những con giáp dưới đây gặp nhiều may mắn cầu gì được đó. Tuy nhiên, có một con giáp này nên thận trọng.

Tuổi Hợi

Đứng đầu trong những con giáp may mắn năm 2023 đó chính là tuổi Hợi. Bước sang năm mới Qúy Mão, người tuổi Hợi sẽ dần cảm thấy cuộc sống cũng như sự nghiệp chuyển sang hướng mới. Thần Tài chiếu cố, tài lộc hanh thông vô cùng, mọi việc tiến hành đều được sự giúp đỡ từ quý nhân nên “làm đâu thắng đó”. Nhất là vào thời điểm nửa cuối của năm 2023, kế hoạch đầu tư gặp dịp phát tài, phát lộc.

Nếu mua sắm bất động sản trong năm này thì tiền trong túi của người tuổi Hợi sẽ không ngừng sinh sôi. Đây có thể nói là năm tài chính xuất sắc của không ít những người có năm sinh tuổi Ngọ và đạt được một số thành tựu sự nghiệp vang dội.

Theo lý thuyết, đây là thế cục mang lại may mắn, thuận lợi. Nhưng không phải tất cả người tuổi Ngọ đều sẽ suôn sẻ, kiếm tiền dễ như trở bàn tay. Những người tuổi Ngọ sinh vào mùa thu đông, đặc biệt là mùa đông sẽ gặp nhiều điềm lành nhất.

tuoi-hoi-al

Tuổi Ngọ

Đứng vị trí thứ 2 trong những con giáp may mắn năm Quý Mão 2023 là người tuổi Ngọ. Xét về phương diện may mắn tài chính trong năm 2023 là tuổi Hợi. Nếu người tuổi Hợi gặp bất lợi tài chính trong năm 2023 thì năm Qúy Mão sẽ hoàn toàn thay đổi. Theo tử vi năm 2023 của 12 con giáp người tuổi này có bước phát triển vượt bậc trong sự nghiệp, thu về nguồn tiền bạc dư giả.

Tử vi cho biết ác công việc diễn biến suôn sẻ, công sức cũng như thời gian bỏ ra đều được đền bù xứng đáng. Người tuổi Ngọ còn có thể tiết kiệm được khoản trong năm Qúy Mão. Đây là năm người tuổi này chi tiêu cho bản thân và gia đình tương đối thoải mái mà không cần phải lo nghĩ nhiều.

tuoi-ngo-la-con-gi

Tuổi Tuất

Tiếp sau tuổi Hợi là những người tuổi Tuất lọt vào top những con giáp may mắn năm 2023. Đối với người tuổi Tuất thì năm Qúy Mão cũng là năm may mắn về tài lộc. Các dự định đều hoàn thành và đạt kết quả tốt đẹp như ban đầu hoạch định. Tử vi trong năm 2023 người tuổi Tuất liên tục có được cơ hội đưa tới. Nếu bản thân biết chớp lấy thời cơ, đồng thời tính toán đầu tư thì cuối năm có thể thu về khoản tiền lớn.

Không chỉ may mắn trên con đường công danh tài lộc, mà người tuổi Tuất con may mắn cả về đường tình cảm, vận đào hoa bủa vây khiến cho tuổi Tuất có rất nhiều người theo đuổi. Nếu như còn độc thân thì đây là cơ hội tốt để tuổi Tuất tìm được tình duyên đích thực của đời mình. Nếu có đôi có chốn thì càng thêm phần gắn bó viên mãn.

tu-vi-tuoi-tuat-02

Giáp Tý 1984 dính sao Thái Bạch nên thận trọng

Người sinh năm Giáp Tý bước sang năm Quý Mão 2023 vướng sao Thái Bạch cần hết sức thận trọng trong công việc làm ăn buôn bán.

Trong năm nay nếu có người nào mời gọi bạn đầu tư làm ăn kinh doanh thì bạn cũng đừng vội tin lời ngon ngọt dụ dỗ mà mất trắng tài sản, dễ vướng vào vòng lao lý kiện tụng.

Về mặt sức khỏe trong năm 2023 người Giáp Tý cũng nên thận trọng họa thị phi, nên tránh xa thói ngồi lê đôi mách kẻo tam sao thất bản, khiến cho bạn gặp phải những rắc rối không đáng có. Bên cạnh đó, người tuổi này cũng nên thận trọng những căn bệnh bất ngờ có thể ập tới ảnh hưởng tới tinh thần cũng như tiền bạc của bạn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link