Quý nhân báo mộng sang giàu: 4 tuổi phất lên như vũ bão, tài lộc chảy vào nhà cuồn cuộn năm 2023

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm 2023, có 4 con giáp vươn lên giàu có, gặt hái nhiều thành tựu.

Tuổi Ngọ

8

Bước sang năm mới Qúy Mão, người tuổi Ngọ sẽ dần cảm thấy cuộc sống cũng như sự nghiệp chuyển sang hướng mới. Thần Tài chiếu cố, tài lộc hanh thông vô cùng, mọi việc tiến hành đều được sự giúp đỡ từ quý nhân nên “làm đâu thắng đó”. Nhất là vào thời điểm nửa cuối của năm 2023, kế hoạch đầu tư gặp dịp phát tài, phát lộc.

Nếu mua sắm bất động sản trong năm này thì tiền trong túi của người tuổi Ngọ sẽ không ngừng sinh sôi. Đây có thể nói là năm tài chính xuất sắc của không ít những người có năm sinh tuổi Ngọ và đạt được một số thành tựu sự nghiệp vang dội.

Năm 2023, tuổi Ngọ và sao Thái Tuế tạo nên "bán hợp hỏa cục", tương sinh tương hợp với Thái Tuế tinh. Hơn thế, Thái Tuế còn là sao Chính Ấn của tuổi Ngọ trong Ngũ hành, là sao Chính Quan của tuổi Ngọ trong Tuế can. Hai cục diện hợp lại gọi là "quan ấn tương sinh".

Theo lý thuyết, đây là thế cục mang lại may mắn, thuận lợi. Nhưng không phải tất cả người tuổi Ngọ đều sẽ suôn sẻ, kiếm tiền dễ như trở bàn tay. Những người tuổi Ngọ sinh vào mùa thu đông, đặc biệt là mùa đông sẽ gặp nhiều điềm lành nhất.

Tuổi Tuất

9

Người tuổi Tuất năm 2023 sẽ được cao nhân giúp đỡ. Về mặt học tập, con giáp này sẽ có sự tiến bộ rất nhanh, thi đâu đậu đỗ với số điểm rất cao. Còn về công việc, người làm công ăn lương sẽ có cơ hội thăng tiến đi lên nhanh chóng, người làm chủ tự kinh doanh sẽ có thêm nhiều khách hàng tiềm năng mang lại lợi nhuận lớn.

Đồng thời trong năm 2023, chuyện tình cảm và sức khỏe của người tuổi Tuất cũng chuyển biến tích cực. Con giáp này sớm có tin vui về hôn nhân, con cái.

Tuổi Mão

Năm Nhâm Dần này, những người tuổi Mão có 1 khoảng thời gian khá khó khăn, gặp đủ chuyện xui xẻo ngoài ý muốn. Tiền bạc không dễ kiếm, tiền thu vào có khi chẳng đủ để bù lại cho tiền đã chi ra.

Mặc dù đã bỏ nhiều công sức để làm việc nhưng thành quả nhận lại không được như ý muốn nên thực sự đã có nhiều lúc con giáp này cảm thấy thất vọng, chán nản và muốn bỏ cuộc.

Tuy nhiên, bước sang năm Quý Mão 2023 người tuổi Mão đường tài lộc dần khởi vượng, trong thời gian tới những chú Mèo sẽ thấy vận trình của mình có những bước tiến khá tốt, tiền bạc kiếm được dần dễ dàng hơn, phúc khí dồi dào, cuộc sống sung túc đủ đầy.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý nhanh nhẹn, rất có duyên với kim tiền và yêu thích việc kiếm được nhiều tiền.

Năm 2023, vận khí của người tuổi Tý vô cùng thuận lợi, suôn sẻ. Sự nghiệp của con giáp này sẽ có thể có cơ hội phát triển, khi gặp khó khăn sẽ có người giúp đỡ.

Công việc thuận lợi giúp cho vận tài phú của con giáp này cũng trở nên hanh thông hơn. Về mặt sức khỏe, đây cũng sẽ là năm không phải quá lo lắng về sức khỏe và tinh thần của người tuổi Tý.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link