3 con giáp ăn lộc tổ tiên tay trái ôm núi Vàng, tay phải ôm núi Bạc, Quý Mão 2023 mua nhà tậu xe

( PHUNUTODAY ) - Tử vi năm Quý Mão 2023 có những con giáp dưới đây làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió, cuộc sống thăng hoa phát tài.

Tuổi Tuất

Đứng đầu trong con giáp may mắn năm quý mão là người tuổi Ngọ. Bước sang năm mới Qúy Mão, người tuổi Tuất sẽ dần cảm thấy cuộc sống cũng như sự nghiệp chuyển sang hướng mới. Thần Tài chiếu cố, tài lộc hanh thông vô cùng, mọi việc tiến hành đều được sự giúp đỡ từ quý nhân nên “làm đâu thắng đó”. Nhất là vào thời điểm nửa cuối của năm 2023, kế hoạch đầu tư gặp dịp phát tài, phát lộc.

Trong thời gian này mọi tuổi Tuất đều có cơ hội làm giàu, nhưng đặc biệt may mắn với những người tuổi Tuất sinh vào mùa thu đông, đặc biệt là mùa đông sẽ gặp nhiều điềm lành nhất. Cuộc sống giàu sang phú quý không ai sánh bằng.

tuat

Tuổi Hợi

Tử vi cho biết tuổi Hợi chính là giáp may mắn năm 2023. Nếu người tuổi Hợi gặp bất lợi tài chính trong năm 2023 thì năm Qúy Mão sẽ hoàn toàn thay đổi. Theo tử vi năm 2023 của 12 con giáp người tuổi này có bước phát triển vượt bậc trong sự nghiệp, thu về nguồn tiền bạc dư giả.

Các công việc diễn biến suôn sẻ, công sức cũng như thời gian bỏ ra đều được đền bù xứng đáng. Người tuổi Hợi còn có thể tiết kiệm được khoản trong năm Qúy Mão. Đây là năm người tuổi này chi tiêu cho bản thân và gia đình tương đối thoải mái mà không cần phải lo nghĩ nhiều.

Trong năm 2023, tuổi Hợi sẽ gặp được quý nhân của đời mình, nên cuộc sống thăng hoa dễ dàng kiếm tiền tỷ, tậu nhà sắm xe là bình thường.

tuoi dan

Tuổi Dần

 Đối với người tuổi Dần thì năm Qúy Mão cũng là năm may mắn về tài lộc. Các dự định đều hoàn thành và đạt kết quả tốt đẹp như ban đầu hoạch định. Tử vi trong năm Quý Mão những người có thể thu về khoản tiền lớn.

Tuy nhiên, người tuổi Dần cần lưu ý, bên cạnh những cát lành về tài lộc trong năm, đôi khi người tuổi này cũng gặp trở ngại. Đó có thể là do có người tìm cách quấy phá, khiến công việc không được như ý muốn và ảnh hưởng phần nào đó tới tài lộc. Nếu bản thân luôn cẩn trọng, các bước tiến hành suy tính kỹ lưỡng thì người tuổi Dần có thể vượt qua được khó khăn này.

Không chỉ may mắn trong đường công danh, tài lộc mà người tuổi Dần còn rất may mắn trên con đường tình duyên, khi vận đào hoa bủa vây khiến cho người tuổi Dần luôn có nhiều vệ tinh theo đuổi. Nếu như còn độc thân thì đây chính là cơ hội tốt cho tuổi Dần tìm kiếm chân ái của đời mình.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link