4 tuổi ôm trọn lộc trời: Trong nhà có Thần Tài, ra ngoài Quý Nhân nâng đỡ giàu khủng đón Tết linh đình

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong những tháng cuối năm có 4 con giáp dưới đây được thần may mắn chiếu mạng, nên làm việc gì cũng thuận lợi.

Tuổi Dậu

Có thể bạn chưa biết nhưng trong 4 tháng cuối năm những người cầm tinh con Gà sẽ đón chào cơn sóng cao trào trong vận trình của mình, khi mà mọi chuyện bạn làm hầu như đều suôn sẻ hanh thông, tài lộc cứ thế ùn ùn ùn đổ về nhà.

Tài lộc của con giáp này còn được góp phần bởi Thần May mắn, bởi tài vận lên nhanh như diều gặp gió, có thể chính bạn cũng không thể ngờ được lại có ngày mình kiếm tiền dễ dàng và nhanh chóng đến như thế.

Song tuổi Dậu vốn là người thực thà nên dù giàu sang thì bản mệnh cũng không thay đổi bản chất của mình, vẫn giữ được tính thiện lương nên đường nhân duyên tốt, được nhiều người quý mến, cũng không ít người giúp đỡ.

Thời vận thay đổi, phúc khí tràn trề, nhờ thế mà đường tài lộc của con giáp này càng ngày càng tăng tiến. Bản mệnh những người tuổi Dậu vốn tính lanh lợi, sáng suốt nên dễ dàng nhìn thấy được những thời cơ mới, việc làm ăn kinh doanh cũng tiến triển tốt, thậm chí có thể mở rộng quy mô lớn hơn so với bình thường.

tuoi-dau-1

Tuổi Mão

Xem tử vi 12 con giáp, tuổi Mão hãy cảm tạ trời đất bởi trong thời gian tới bản mệnh sẽ gặp nhiều điều như ý, trở thành con giáp may mắn trong 4 tháng cuối năm.

Những người tuổi Mão may mắn trên con đường công danh nên những khoản Hoạnh tài cũng tới, con giáp này nếu biết nắm bắt những thời cơ kiếm tiền trước mắt thì quả thực chẳng cần phải lo lắng không có tiền tiêu, cứ hết tiền lại có ngay chỗ để kiếm tiền, vận may nhiều không kể hết. Thời gian này tuổi Mão có thể thu về những khoản tiền lớn thoái mai tiêu pha hoặc làm những việc mà tuổi Mão ấp ủ mong ước từ bấy lâu nay.

tuoi ngo

Tuổi Ngọ

Có thể nói, tuổi Ngọ luôn có đường nhân duyên tốt, các mối quan hệ xã giao luôn rộng mở, được nhiều người yêu mến.

Bản mệnh cũng luôn cố gắng để phấn đấu, tự nâng cao năng lực của bản thân mình, chẳng cần chờ ai phải thúc giục. Tinh thần cầu tiến ấy giúp cho những chú Ngựa tiến khá nhanh tới mục tiêu mình đã định.

Tử vi trong thời gian cuối năm Nhâm Dần 2022 mọi người sẽ được chứng kiến sự biến chuyển cực kỳ lớn cả trong tính cách, suy nghĩ, cách sống của con giáp này. Vận mệnh xoay chuyển theo hướng tốt đẹp hơn khi mà con giáp này tìm được đúng mục tiêu phấn đấu cho mình. Có nhân duyên tốt, có nghị lực, có tài năng, chuyện tuổi Ngọ phát tài phát lộc chẳng có gì lạ lùng.

tuoi suu

Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu chính là con giáp khổ tận cam lai, đây chính là khoảng thời gian người tuổi Sửu thu về những công sức bỏ ra trước đó. Người tuổi Sửu là con giáp chăm chỉ nỗ lực hết mình trong mọi việc. Nhưng trước đây, do tuổi Sửu bị sao xấu chiếu mệnh nên mọi thứ đều khó lòng như ý muốn. Tuy nhiên, trong thời gian sắp tới người tuổi Sửu có thể trở mình mạnh mẽ cuộc sống trở nên hanh thông, thuận lợi, khiến ai cũng phải nể phục.

Tử vi trong những tháng cuối năm Nhâm Dần 2022 những người tuổi Sửu có cuộc sống thoải mái vương giả, mua nhà tậu xe cũng là điều có thể xảy ra.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link