Tháng 10 quý nhân vượng, 3 con giáp làm gì cũng thuận, rộng đường làm giàu

( PHUNUTODAY ) - Nhờ có quý nhân giúp sức nên những con giáp này gặp nhiều thuận lợi trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần vượng quý nhân trong tháng 10. Người làm công ăn lương thường nhận được sự ưu ái của cấp trên. Bản mệnh có kinh nghiệm, có năng lực nên thường được giao cho những nhiệm vụ quan trọng.

Người làm kinh doanh có các mối quan hệ hài hòa giúp nhanh chóng giải quyết các vấn đề còn tồn tại, thậm chí quý nhân xuất hiện còn giúp bản mệnh tìm ra hướng đi mới cho công việc làm ăn, khiến đồng tiền chảy về túi thuận lợi hơn rất nhiều.

Người đang tìm việc có nhiều cơ hội tìm được công việc như ý. Học theo kinh nghiệm của người đi trước đồng thời mạnh dạn thể hiện quan điểm của bản thân sẽ giúp người tuổi Dần gây ấn tượng mạnh với nhà tuyển dụng.

Một số người có thể thể hiện được năng lực lãnh đạo của mình nên có thể hướng dẫn mọi người đi theo con đường đúng đắn, đem về lợi ích cho công ty. Bản mệnh trở thành quý nhân cho nhiều người khác.

Tuổi Ngọ

Tuy không quá thuận lợi nhưng trong khoảng thời gian này công việc của người tuổi Ngọ vẫn sẽ đạt được kết quả tương đối tốt. Miễn là bản mệnh chịu quyết tâm, cố gắng, cộng với sự giúp đỡ của quý nhân.

Những người tuổi Ngọ mới bước chân ra ngoài xã hội hoặc cần tham gia vào các buổi thi cử, tuyển dụng được bạn bè, người thân giới thiệu cho một vài cơ hội khá đáng thử sức. Điều người tuổi Ngọ cần làm lúc này là tin tưởng vào bản thân mình và cố gắng hết sức, rồi công lao của bản mệnh sẽ được đền đáp xứng đáng.

Người làm kinh tế có thể gặp được đối tác hoặc khách hàng triển vọng. Nếu nhanh chóng triển khai hợp tác, làm ăn thì người tuổi Ngọ có thể kiếm về một khoản khá đáng kể. Ngọ và đối tác là quý nhân của nhau, giúp đỡ nhau để cùng nhau phát triển.

Tuổi Dậu

Tháng 10 là thời điểm người tuổi Dậu làm gì cũng thuận lợi hơn dự kiến. Mọi quan điểm, ý kiến bản mệnh đưa ra đều nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh, điều đó giúp con giáp này thêm tự tin khẳng định giá trị của mình trong tập thể.

Người tuổi Dậu có thể mạnh dạn bắt tay vào thực hiện những công việc mà mình đã lên kế hoạch từ lâu. Quý nhân sẽ giúp cho mọi khó khăn của bản mệnh được giải quyết nhanh chóng, thậm chí còn được đối phương giúp đỡ để hoàn thành công việc dễ dàng hơn.

Người làm ăn kinh doanh có mối quan hệ xã giao rộng rãi nên thường gặp được những đối tác hoặc khách hàng triển vọng. Nếu có ý định ký kết hợp đồng hoặc mở rộng đầu tư, sản xuất thì bản mệnh có thể suy nghĩ tiền hành trong tháng này.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link