Tháng 10 sắp đến: 4 tuổi tài lộc sáng chói, phát tài phát lộc, túi tiền ngày càng to

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tháng 10, những con giáp này sẽ hưởng trọn niềm vui tài lộc, tha hồ giàu có.

Tuổi Mão

6

Vận trình của tuổi Mão tháng này có nhiều khởi sắc và ngày càng ổn định hơn. Tháng mới mang tới tin vui về quý nhân trợ giúp, nhờ vậy bản mệnh có thể tự tin theo đuổi lý tưởng của mình.

Công việc tiến triển thuận lợi, có cơ hội thăng tiến vì được giao phó nhiều trọng trách quan trọng. Quý nhân cũng giúp con giáp này tìm được lối đi mới cho mình. Sau những vấp váp ở tháng trước, con giáp này đang dần lấy lại phong độ.

Cát khí còn che chở cho Mão ở phương diện tài chính. Tài vận có chuyển biến tích cực, cả nguồn thu chính và phụ đều tăng nhẹ.

Chuyện tình cảm của tuổi Mão đón nhiều tin vui khi nhân duyên tốt lành tự tìm tới. Dù là người có đôi có cặp hay người đang độc thân cũng sẽ trải qua những cung bậc ngọt ngào của tình yêu.

Đây có thể coi là một tháng vượng vận khí với người tuổi Mão ở các phương diện công việc, tiền bạc, tình cảm, song vấn đề sức khỏe lại khiến bạn chưa thể yên tâm. Vấn đề sức khỏe của Mão trong tháng cần phải chú ý nhiều nhất. Con giáp này có dấu hiệu lao lực, dễ ốm vặt, không được điều trị dứt điểm sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe về sau.

Tuổi Dần

Trong giai đoạn tới, người tuổi Dần không phải lúc nào cũng gặp thuận lợi, suôn sẻ mà cũng có lúc chịu sóng gió bủa vây, tình trạng phát triển chia làm 2 thái cực rõ rệt. Do đó, nếu lơ là chủ quan, họ có thể đánh mất nhiều cơ may nhưng khi đã nỗ lực và chuẩn bị sẵn sàng, họ sẽ đạt được những bước đột phá trọng đại.

Người tuổi Dần càng trải qua thất bại thì lại càng giỏi trau dồi khả năng của mình, rèn luyện thêm ý chí và tích lũy những trải nghiệm. Nhờ vậy, họ hiểu sâu hơn về mọi thứ, vun đắp cho mình kinh nghiệm quý báu để phát triển sau này.

Vận khí của người tuổi Dần từ tháng 10 trở đi sẽ khởi sắc hơn, kiếm tiền thuận lợi, được mọi người ghi nhận công sức và tôn trọng xứng đáng. Đây là một bước tiền đề quan trọng để họ có cơ hội thoát nghèo, thậm chí khởi sự giàu to.

Người tuổi Dần thường tài năng, nhãn quan tinh tường, đồng thời hết mực tốt bụng, bao dung và nhân hậu. Bản mệnh thường có vận quý nhân vượng nên cuộc sống hay công việc cũng trở nên thuận lợi hơn phần nào.

Tuổi Mùi

7

Người tuổi Mùi có tính cách tốt, có tầm nhìn xa trông rộng, luôn tìm ra giải pháp cho mọi vấn đề.

Dù gặp khó khăn đến mấy, con giáp này cũng có thể giải quyết vấn đề một cách thuận lợi, không để áp lực nhấn chìm mình.

Tháng 10, con giáp tuổi Mùi tăng thêm thu nhập, may mắn kéo dài, kéo theo công việc ngày càng thuận lợi.

Họ cũng đứng trước lựa chọn cho mình hướng đi mới tốt hơn trong tương lai. Con giáp này sẽ không hài lòng với thành công hiện tại, sẽ không chùn bước hay dậm chân tại chỗ.

Họ sẵn sàng bước vào những thử thách mới để mình "bay bổng' trong thành công từ tháng 10 dương.

Tuổi Dậu

8

Người tuổi Dậu là người tích cực, lạc quan, có năng lực và có những khả năng phi thường. Họ cũng rất đa năng, giỏi quan sát cảm xúc của mọi người và sinh ra để kiếm tiền. Ngay khi tháng 10 đến, những người tuổi Dậu sẽ có tài chính dồi dào, phúc lộc dồi dào, đặc biệt là những người thiên về phú quý. Họ có thể kiếm được rất nhiều tiền và từng bước thăng tiến.

Ngoài ra, mối quan hệ giữa các cá nhân của họ rất tốt, sẽ có những người cao thượng cho họ lời khuyên. Con đường tài chính của họ sẽ được mở rộng và nhiều cơ hội kinh doanh mới sẽ được khám phá. Thu nhập tăng đáng kể!

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link