Tháng 12 âm lịch hanh thông: 3 con giáp là phượng hoàng vút bay, tài lộc dồi dào, tiền bạc vượng phát

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 12 âm lịch tới đây, những con giáp này được dự báo sẽ gặp nhiều may mắn, có cơ hội làm giàu, tăng thu nhập.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi có tính cách hiền lành, nhẹ nhàng, ôn hòa. Con giáp này luôn cố gắng giữ bình tĩnh trong mọi tình huống, cư xử mềm mỏng với mọi người. Bản mệnh thuộc tuýp người dĩ hòa vi quý và không thích gây mâu thuẫn với những người xung quanh. Nhờ đó, người tuổi Mùi có thể xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp. 

tu-vi-thang-12-am-lich-01

Tử vi dự báo rằng trong tháng 12 âm lịch tới đây, tuổi Mùi có cát tinh chiếu mệnh nên tài lộc dồi dào, làm đâu thắng đó. Người làm kinh doanh có thể nhận được nhiều đơn hàng có giá trị lớn. Người làm công ăn lương cũng có thêm công việc, dự án mới hứa hẹn mang lại thu nhập cao.

Bên cạnh đó, bản mệnh cần chú ý đến sức khỏe, đề phòng cảm lạnh khi thời tiết thay đổi thất thường.

Tuổi Dần

Tuổi Dần là một trong những con giáp dù gặp phải khó khăn cũng có thể tìm cách lật người tình thế và gặt hái thành công.

tu-vi-thang-12-am-lich-02

Con giáp này chỉ cần giữ vững định hướng, đừng quan tâm đến những lời bàn ra tán vào của mọi người xung quanh thì có thể hoàn thành công việc một cách xuất sắc. Khi tập trung hết sức lực vào nhiệm vụ, tuổi Dần có thể đưa ra hướng giải quyết vấn đề và được cấp trên đánh giá cao.

Tử vi dự báo rằng, trong tháng 12 âm lịch tới đây, phương diện tài lộc của tuổi Dần có dấu hiệu phát triển tích cực. Bản mệnh có thể tìm ra cơ hội làm ăn phù hợp. Mặc dù khá vất vả nhưng tuổi Dần sẽ thu về nhiều kết quả tốt đẹp, kiếm được một khoản tiền kha khá.

Trong tháng mới, tuổi Dần quyết tâm làm việc thì có thể nắm chắc thành công trong tay. Đứng trước khó khăn hay cơ hội, bạn mệnh cứ mạnh dạn tiến lên, tin tưởng vào khả năng của mình.

Tuổi Tuất

tu-vi-thang-12-am-lich-03

Tử vi nói rằng tuổi Tuất sẽ có nhiều thay đổi mới trong thời gian tới. Trong tháng 12 âm lịch, vận trình tài lộc của con giáp này vô cùng vượng phát. Công việc không ngừng phát triển theo hướng tích cực. Bản mệnh có thể đón nhận thêm nhiều cơ hội thăng tiến, nhờ đó thu nhập cũng gia tăng.

Các mối quan hệ của tuổi Tuất cũng được mở rộng. Nhân duyên tốt đem đến nhiều cơ hội mới cho con giáp này. Người làm ăn kinh doanh có thể bắt đầu tìm ra những hướng đi mới cho sự nghiệp từ việc kết giao bạn bè.

Dự báo tuổi Tuất có môt tháng làm ăn phát đạt, càng về cuối tháng càng thịnh vượng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link