Đúng 18/12, 3 con giáp được Thần Tài ưu ái, làm gì cũng hanh thông, mua nhà mua xe chỉ trong tích tắc

( PHUNUTODAY ) - Kể từ ngày 18/12 trở đi, đây chính là 3 con giáp có vận đỏ như son, làm gì cũng cực kỳ may mắn. Không chỉ kiếm được nhiều tiền, dễ dàng tăng lương mà còn có đường tình duyên nở rộ.

Tuổi Thìn

Mặc dù không phải là một người theo đuổi “chủ nghĩa hoàn hảo”, thế nhưng tuổi Thìn luôn cố gắng làm mọi việc một cách chỉnh chu nhất. Trong công việc, mỗi khi được giao một việc nào đó, dù là nhỏ nhất thì người tuổi Thìn cũng nỗ lực hết mình để hoàn thành công việc. Với họ, những công việc không được làm một cách cẩn thận, chăm chỉ đều là lãng phí thời gian. Nhờ cách tư duy này mà họ luôn được đồng nghiệp xung quanh coi trọng, lãnh đạo đánh giá cao.

3012_green-dragon-tattoo-designs-4177-1517756197 copy

Từ ngày 18/12 trở đi, con giáp này sẽ gặp được vận may hiếm có. Bên cạnh công việc hanh thông, tiền bạc dồi dào thì họ còn có đường tình duyên nở rộ. Với những người đang độc thân, họ có cơ hội cao gặp được một nửa ưng ý. Nếu biết cách “chắt chiu” từng cơ hội và mở lòng hơn, họ nhất định sẽ có một tình yêu ngọt ngào trong tương lai.

Tuổi Ngọ

Nhắc đến tuổi Ngọ, bạn sẽ không thể bỏ qua tính cách mạnh mẽ, quyết tâm và sự ham học hỏi. Khi bắt tay vào làm việc, người tuổi Ngọ luôn kiên trì đến cùng nên luôn nhận được sự nể trọng từ những người xung quanh. Có lẽ vì khâm phục tinh thần này của tuổi Ngọ nên mỗi khi thấy họ gặp khó khăn, các quý nhân đều nhiệt tình giúp đỡ.

tuoi-ngo-1

Sau ngày 18/12, nhờ được Thần Tài ban vía mà người tuổi Ngọ làm gì cũng thành công, chỉ cần ngồi yên là “tiền tài tự tìm đến”. Với những người làm công ăn lương, nhờ công việc hanh thông mà lương cuối tháng của tuổi Ngọ chỉ tăng chứ không giảm. Bên cạnh đó, họ còn nhận thêm một khoản kha khá từ tiền do lãnh đạo thưởng thêm. Còn với người làm kinh doanh, thời điểm cuối năm chính là dịp để họ “hốt bạc”. Dù buôn bán mặt hàng gì thì con giáp này cũng mua may bán đắt và có thêm không ít khách hàng lớn. Nhờ vậy mà họ có thể mua sắm nhiều món đồ đắt đỏ cho bản thân và gia đình đón Tết.

Tuổi Thân

Với tính cách thân thiệt, hoà đồng và khả năng ứng biến cực tốt, chẳng cần dựa vào vận may thì tuổi Thân cũng có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc, viên mãn. Dù vậy thì họ lúc nào cũng giữ thái độ khiêm tốn chứ không hề tỏ ra kiêu ngạo hay bốc đồng. Nhờ tính cách này mà con giáp này luôn nhận được sự yêu mến của mọi người. Tuy nhiên vì sự thành công “không ngừng nghỉ” này mà người tuổi Thân gặp phải không ít chuyện hiểu nhầm, ghen tị của đối thủ. Để có thể giải quyết được vấn đề này, người tuổi Thân nên bình tĩnh mỗi khi gặp phải rắc rối để tránh làm những kẻ tiểu nhân thích thú.

tuoi-than-nen-mac-mau-gi-yodyvn

Khoảng thời gian sau ngày 18/12 sẽ rất thích hợp để tuổi Thân đưa ra những quyết định quan trọng trong công việc, cuộc sống của mình. Đặc biệt, nếu nhận được lời mời tham gia đầu tư vào các dự án lớn, bạn nên cân nhắc kĩ và hỏi ý kiến từ những người có kinh nghiệm để tránh mắc sai lầm. Dù cần thận trọng thì những dự án này cũng sẽ đem đến cho tuổi Thân một khoản tiền không nhỏ trong thời gian tới.

Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link