Tháng 12 Dương lịch: Nam Tào chấm tên "Sổ Vàng" 3 con giáp trúng số giàu khủng, 1 tuổi làm hùng hục vẫn nghèo

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong tháng 12 dương lịch có 3 tuổi này được ăn lộc bề trên con đường tài lộc, công danh đều viên mãn hơn người. Nhưng có 1 con giáp nên lưu ý.

Tuổi Sửu

Trời sinh những người tuổi Trâu đã thông minh, hoạt bát, nhanh nhẹn hơn người. Họ mang trong mình hoài bão, khát khao bay cao, bay xa khiến nhiều người kiêng dè.

Tuổi Sửu cũng lương thiện, biết trên dưới, đối nhân xử thế chu toàn nên ra đời được nhiều người giúp đỡ, từ đó bạn có nhiều mối quan hệ tốt, tạo ra nhiều lợi ích cho bản thân.

Khát vọng đổi đời của Sửu sẽ đến từ 2022, bạn tự mình nỗ lực, xây dựng nền tảng kinh tế vững chắc, vị thế trong sự nghiệp của Ngọ cũng được nâng cao.

Người tuổi Sửu không thành tỷ phú cũng là đại gia của chính mình. Cũng nhờ vận son tiền bạc, bạn liên tục mua nhà tậu xe, gia tăng tài sản đáng kể.

con giap may man thang12 duong

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi tính cách ổn định, làm việc gì cũng có kế hoạch rõ ràng, con giáp này không bị khuất phục trước hoàn cảnh, dù có khó khăn đến đâu cũng không bỏ cuộc.

Thời gian trong tháng 12 này chính là thời điểm vận thế chuyển đổi, mọi vất vả, khó khăn của con giáp này đều trôi qua.

Người tuổi Hợi sẽ đón nhận những niềm vui, niềm hạnh phúc mới trong cuộc sống, công việc và thu nhập. Lúc này, công việc thuận lợi, thu nhập tăng cao, tình cảm hôn nhân viên mãn có thể coi là thời điểm tam hỷ lâm môn của con giáp này.

con-heo

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ thường có tính cách hướng ngoại và tạo được nhiều mối quan hệ tốt trong xã hội. Họ sinh ra vốn thông minh, tài giỏi, tuy không quá xuất sắc nhưng biết dùng kinh nghiệm và sự học hỏi của mình để đạt được thành công.

Thời vận của tuổi Tỵ đến từ năm 2022, cuộc đời họ như bước sang một trang mới. Con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn, thỏa sức phát triển bản thân, từ đó mà cơ hội thăng tiến rõ rệt. Vận son của họ kéo dài liên tiếp hai năm. Nếu họ có thể nắm bắt cơ hội để chiến đấu hết mình một lần nữa, trước năm 2023, nhiều khả năng tài sản của gia đình sẽ vượt chỉ tiêu.

tuoi-than-la-con-gi

Tuổi Thân nên thận trong thị phi trong tháng 12 dương

Trời sinh những người tuổi Thân có tính cách nhân hậu, hiền lành và biết sống vì người khác. Cũng chính vì thế nên xung quanh tuổi Thân thường dễ bị kẻ tiểu nhân hãm hại.

Tử vi trong tháng 12 dương tới Tết năm sắp tới những người tuổi Thân nên thận trọng đừng để kẻ gian có cơ hội phản lại mình. Nếu bạn vượt qua thời gian đen tối này sẽ có nhiều thay đổi bất ngờ. Khi bước vào thời gian này tuổi Thân có thể bất ngờ vận hành trơn tru, hanh thông, tài vận rực rỡ không ai sánh bằng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link